Bằng Kiều và vợ cũ cùng mừng sinh nhật con trai thứ 3, tiết lộ quý tử là người thiệt thòi nhất

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Bằng Kiều cho biết, quý tử thứ 3 nhà cô rất vui khi biết tin nam ca sĩ có thêm con trai.

Mới đây, trên trang Facebook, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật quý tử thứ 3 - Kenzi. Cụ thể, cô nàng chia sẻ: "Trong mắt người mẹ, đứa con mình lúc nào cũng đáng yêu và tuyệt vời nhất. Nhưng đối với mẹ, Kenzi còn hơn thế nữa, con là một hồng ân mà Bề Trên đã ban cho mẹ. Tình cảm, ngoan ngoãn, hiếu thảo, siêng năng, thông minh, dễ thương, hài hước, hiền lành là một số từ mẹ có thể dùng để nói về con trai của mẹ. Nhưng ở trong con còn tích tụ những điều tuyệt vời khác mà mẹ không thể nào diễn tả bằng từ ngữ".

277137739_10160253988323534_7087076566103991774_n-ngoisaovn-w2048-h1372

Đồng thời, Trizzie Phương Trinh cũng cho biết thêm, đối với nữ ca sĩ, trong ba người con thì cậu bé Kenzi là người chịu nhiều thiệt thòi nhất vì vừa chào đời 6 tháng thì cô và ca sĩ Bằng Kiều đã ly dị nên Kenzi chưa bao giờ biết được cuộc sống có đầy đủ bố mẹ là như thế nào. Co cũng lần đầu tiết lộ rằng, con trai út của mình khi biết ca sĩ Bằng Kiều có thêm một người con thì rất vui: "Và giờ em chưa kịp lớn thì vị trí con trai út của em đã bị thay thế. Thay vì buồn về điều đó, em ngược lại rất vui khi biết mình có em trai. Đáng lẽ em là người cần mẹ an ủi nhưng ngược lại, em luôn là niềm an ủi của mẹ. Có em và 2 anh bên cạnh, mẹ như kiềng 4 chân, mạnh mẽ, vững chắc và kiên cường.

Happy birthday con trai út yêu của mẹ. Mừng con trai mẹ lên 11 tuổi. Lớn rồi mà vẫn nũng nịu, đáng yêu như mới lên 5 vậy à. Mẹ thương chúc con có thật nhiều quà và vui vẻ trong ngày sinh nhật nhé. Love you so so much".

Ngoài Trizzie Phương Trinh thì Bằng Kiều cũng đăng tải một bài chúc mừng sinh nhật quý tử trên tường nhà của mình. Nam ca sĩ nhắn nhủ: "Sinh nhật của Kenzi tròn xoe của của bố, chàng trai vàng trong làng tình cảm. Em 11 tuổi nhưng em vẫn baby lắm, phúng phính thơm phức phừng phực. Chúc Kenzi của bố luôn khoẻ mạnh, tình cảm, hiếu thảo và đáng yêu như con vẫn thế. Happy Birthday Kenzi. Bố yêu con”.

bk

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có với nhau 3 người con, sau 10 năm chung sống, vào năm 2013, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn. Có thể thấy, dù đã ly hôn nhưng Bằng Kiều luôn làm tròn trách nhiệm của mình. Trong các dịp đặc biệt của các con, anh đều nhắn nhủ những lời đầy tình cảm đến các cậu quý tử.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link