Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng đến Hong Kong nghỉ dưỡng, hâm nóng tình cảm sau ồn ào sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - Dù không đăng ảnh chung nhưng người hâm mộ ai cũng biết Hà Hồ và Kim Lý cùng đến Hong Kong nghỉ dưỡng bởi sự giống nhau ở bối cảnh mà 2 người check in.

Ngay sau Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi, "Nữ hoàng giải trí" cùng bạn trai Kim Lý và bố mẹ lên đường sang Thái Lan nghỉ dưỡng tại một resort trên đảo Koh Samui (Surat Thani, Thái Lan). Hà Hồ tranh thủ chuyến đi để detox, thải độc cơ thể và tâm trí. Kết thúc chuyến khám phá tại hòn đảo hoang sơ của Thái Bình Dương, mới đây cặp đôi tiếp tục gây bất ngờ khi cùng checkin tại một địa điểm sang chảnh ở Hong Kong.

1
Hà Hồ tiếp tục checkin sang chảnh ở Hong Kong sau kì nghỉ tại một hòn đảo Thái Lan.

Hà Hồ tiếp tục checkin sang chảnh ở Hong Kong sau kì nghỉ tại một hòn đảo Thái Lan.

"Công nhận, cái gì cũng có cái giá của nó. Sang trọng, yên lặng, phòng tắm, phòng massage, phòng đọc sách... và đồ ăn được order theo món chứ không phải tự phục vụ leng keng ồn ào. Chấm 10/10 nhé. Nếu có phải nối chuyến chờ 5 tiếng, bé cũng chịu vì thoải mái quá mà. Xin trả lời cho những inbox cứ hỏi bé câu chuyện thời sự, và những câu nói thời sự mấy hôm nay rằng: 'Bé không bao giờ phát biểu chuyện gì không phải của bé, vì với bé vậy là 'vô duyên'. Hơn nữa cuộc sống này cũng sẽ lắm chuyện xảy ra với mình nên tốt nhất đừng há miệng mắc quai" - Hà Hồ viết trên trang Facebook cá nhân.

Kim Lý cũng cùng checkin tại một địa điểm với bạn gái

Kim Lý cũng cùng checkin tại một địa điểm với bạn gái

Đồng thời với Hồ Ngọc Hà, bạn trai Kim Lý cũng checkin tại cùng một địa điểm sang chảnh ở Hồng Kông kèm chú thích: "Tại phòng khách hàng đầu tiên của Cathay Thái Bình Dương ở Hồng Kông. Môi trường tuyệt vời và thức ăn tuyệt vời". Như vậy không cần phải đăng ảnh chung, với những chia sẻ này thì ai cũng biết cặp đôi đang tiếp tục cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc trong chặng hành trình mới.

Sau loạt scandal tình ái, Hồ Ngọc Hà đã bén duyên với Kim Lý sau khi cả hai đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Trái ngược với những cuộc tình ồn ào trước đó, "nữ hoàng giải trí" hạnh phúc viên mãn khi ở bên nam diễn viên Việt kiều. Từ khi công khai, cặp tình nhân ngôi sao nhận được nhiều lời chúc phúc.

Bố mẹ Kim Lý và bố mẹ Hồ Ngọc Hà gặp nhau làm dân tình đồn đoán cặp đôi sắp về chung nhà.

Bố mẹ Kim Lý và bố mẹ Hồ Ngọc Hà gặp nhau làm dân tình đồn đoán cặp đôi sắp về chung nhà.

Yêu nhau, Lý - Hà được gia đình hết lòng ủng hộ. Dịp Noel 2018 và Tết Dương lịch 2019, bố mẹ Kim Lý đã tiếp đón gia đình Hồ Ngọc Hà tại tư gia. Tết Nguyên đán vừa qua, "ông trùm" Hương Ga cũng đón xuân bên gia đình bạn gái. Hình ảnh cặp tình nhân ngôi sao vui vẻ bên người thân khiến nhiều người tin rằng họ sẽ sớm về chung nhà.

Kim Lý về gia đình Hồ Ngọc Hà ăn Tết như người một nhà.

Kim Lý về gia đình Hồ Ngọc Hà ăn Tết như người một nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link