Vợ đại gia kim cương hành động 'lạ' để Chu Đăng Khoa phải tự quay về

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng, ngày càng xinh đẹp và sở hữu "của để dành" trong tay, vợ đại gia kim cương sẽ khiến Chu Đăng Khoa phải tự quay về.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải những hình ảnh chị đang có cuộc gặp gỡ thú vị cuối tuần bên những người bạn tại một nhà hàng sang trọng. Theo đó, người phụ nữ này lộ gương mặt rạng ngời, tươi tắn kèm dòng chú thích "Cuối tuần vui vẻ" khiến ai nấy đều thích thú với cuộc sống sang chảnh, đầy niềm vui dù hôn nhân chẳng mấy tốt đẹp của cô.

vo-dai-gia-phunutoday2

 

vo-dai-gia-phunutoday1

Vợ đại gia kim cương và giây phút gặp gỡ thú vị bên bạn bè.

Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều rằng, vợ đại gia kim cương đẹp lên trông thấy. Khác với vẻ tiều tụy, mệt mỏi trong những ngày đầu Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà công khai hẹn hò, người phụ nữ này bây giờ khác hẳn, chị chăm chút bản thân nhiều hơn, ở chị toát lên vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm nhưng cũng không kém phần sang chảnh, tinh tế và thần thái tương đối tốt.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng". Trong khi nhiều người dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh" về vẻ đẹp rạng ngời của bà mẹ ba con thì không ít người tỏ ra nuối tiếc cho đại gia kim cương, khi trót buông tay một người vợ đảm như chị Vân Anh.

vo-dai-gia-phunutoday3

 Không thể phủ nhận rằng vợ đại gia ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

Thậm chí, có người còn bày tỏ quan điểm rằng, người đàn ông cho dù có mối quan tâm khác bên ngoài nhưng cuối cùng cũng sẽ trở về với vợ con mà thôi. Nhất là trong thời điểm này, chị Vân Anh ngày càng đẹp và đang sở hữu trong tay "của để dành". Liệu Chu Đăng Khoa có tự quay về?

Rất nhiều người cho rằng, vợ đại gia kim cương dù có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn nhưng chị vẫn sở hữu trong tay những "món quà vô giá" mà thượng đế ban cho. Với bất kỳ người nào, kể cả đàn ông hay đàn bà thì những đứa con mới là tài sản quý giá nhất mà tiền bạc, kim cương cũng khó có thể sánh bằng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn