Phản ứng bất thường của Phan Như Thảo khi Ngọc Thúy đăng đàn 'chửi' chồng

( PHUNUTODAY ) - Phan Như Thảo đã có những phản ứng bất thường khi Ngọc Thúy bất ngờ đăng đàn "chửi chồng".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo bất ngờ khoe "món quà" mà ông xã dành tặng cho con gái sắp chào đời. Kèm theo đó là hình ảnh những căn biệt thự đang được xây dựng và dần hoàn thiện. Được biết, căn đầu tiên được xây trên một ngọn đồi ở thành phố Đà Lạt, căn thứ hai đặt tại bờ biển Nha Trang, nơi có những vách núi và sóng vỗ. Căn thứ ba vừa được mua lại nằm cạnh căn đầu tiên.

phan-nhu-thao-phunutoday1

Phan Như Thảo khoe 3 căn biệt thự mà chồng đại gia tặng con gái sắp sinh.

Phan Như Thảo đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Cô cho biết, biệt thự tại Đà Lạt là nơi để mẹ con Bồ Câu nghỉ dưỡng, đi về giữa Đà Lạt và TP.HCM. Hai căn còn lại là dự án kinh doanh. Biệt thự tọa lạc trên ngọn đồi ở Đà Lạt được đặt theo tên con gái sắp chào đời – Bồ Câu. Căn nhà xây theo ý tưởng lồng chim. Nội thất, vật dụng trong nhà cũng được thiết kế theo chủ đề chim bồ câu.

Niềm vui chưa kịp ngớt thì Ngọc Thúy - vợ cũ đại gia Nguyễn Đức An bất ngờ đăng đàn "chửi" chồng cũ là "Ngu lâu dốt bền khó đào tạo... Ờ mà cứ khoe vậy được đó, chứ đừng lên... mang tên chị và con chị ra là được. Em không có tư cách nhắc đến con chị. Chị em mình cứ đừng nhắc tên nhau nhé. Lo hưởng hạnh phúc đi... Học cách chị biết im lặng khi em bị dư luận chửi vì hàng loạt sự cố đi cưng. Nhẫn nhịn đi rồi sẽ được nhiều thứ giá trị hơn cái em vừa khoe nữa đó...".

phan-ung-cua-ngoc-thuy-ph

Ngọc Thúy đăng đàn "chửi" chồng cũ

Trước những lời không mấy đẹp của Ngọc Thúy về 3 căn biệt thự đại gia Nguyễn Đức An tặng con gái sắp chào đời, Phan Như Thảo ban đầu vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, sự im lặng chỉ đạt đến một chừng mực nào đó. Mặc dù đã nói rất rõ ràng đây là "món quà" đại gia Nguyễn Đức An tặng con gái sắp sinh nhưng dường như ai nấy đều cho rằng, chính nữ diễn viên mới là chủ nhân của "món quà giá trị" đó.

Trước những ồn ào này, Phan Như Thảo khẳng định thêm lần nữa rằng cô chỉ là người ở ké con gái mà thôi, đây là quà tặng cho con gái cô sắp chào đời chứ không phải quà tặng dành cho cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn