Khánh Thi biểu cảm lạ, đưa 'tình cũ' Chí Anh về nhà vợ mỹ nhân

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi bất ngờ biểu cảm lạ và bày tỏ cảm xúc khi đưa "tình cũ" Chí Anh về nhà vợ mỹ nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải đoạn clip dài chừng 32 giây, ghi lại khoảnh khắc cô và Chí Anh đang phiêu trong những điệu nhảy dancesport tại đám cưới của "tình cũ". Theo đó, bà mẹ một con hài hước bày tỏ, "Điệu nhảy của tôi và ông, đưa Chí Anh về nhà vợ. Chúc ông bạn hạnh phúc. Giờ ông đã là chồng người ta, bớt lông bông đi và hãy là trụ cột vững chắc cho em vợ mỹ nhân nha! Dự đám cưới xong là bay vô Sài Gòn ngay để kịp ngày khai trương của tôi".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho cặp đôi "tình cũ" những lời ngợi khen cho điệu nhảy và không quên ngưỡng mộ tình cảm chân thành của cả hai, dù đã "đường ai nấy đi" sau 10 năm yêu nhau nhưng cuối cùng, họ vẫn sánh bước bên nhau như những người bạn tri kỷ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, có lẽ nào Nữ hoàng dancesport đang nuối tiếc về những gì đã qua.

Trước đó, Khánh Thi xuất hiện lộng lẫy trong đám cưới của Chí Anh. Tại đó, cô đã có những chia sẻ thẳng thắn về "tình cũ" Chí Anh cũng như bà xã 18 tuổi của anh. Nữ hoàng dancesport bày tỏ, "Riêng cá nhân tôi đã chuẩn bị tâm lý đến đây là để vui, chúc mừng cho Chí Anh. Trong đời mỗi con người chỉ có một lần lên xe hoa. Chí Anh cũng đã giới thiệu 'người đặc biệt' với các trọng tài, thậm chí trong những lần đi chấm giải, anh đều dẫn theo bạn gái đi cùng".

"Tôi cùng mọi người đã tiếp xúc với cô gái này, đây là một cô gái trẻ, thông minh và lanh lợi. Tôi chúc Chí Anh luôn hạnh phúc và sẽ là người đàn ông của gia đình" - Bà mẹ một con chia sẻ thêm.

Khánh Thi là một trong những vũ công nổi tiếng nhất Việt Nam. Mặc dù là nữ hoàng dancesport, từng giành được nhiều chức vô địch lớn nhỏ trong khu vực và thế giới nhưng chuyện tình cảm của Khánh Thi luôn gặp trắc trở. Gắn bó với nhau hơn 10 năm nhưng cuối cùng cuộc tình giữa Khánh Thi và Chí Anh vẫn không thể có một cái kết đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn