Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh con trai kèm lời tâm sự tình cảm sau ồn ào đang mang song thai

( PHUNUTODAY ) - Trong hình, Hồ Ngọc Hà diện đồ mặc ở nhà ngồi thảnh thơi chơi đùa cùng con trai. Qua hình, có thể thấy bé Subeo ngay từ nhỏ đã rất bám mẹ

Mới đây, trên trang Instagram story, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lại những khoảnh khắc khi còn nhỏ của bé Subeo. Đây là những hình ảnh hiếm có ngày bé của Subeo mà trước nay chưa từng được giọng ca "Cả một trời thương nhớ". 

Empty

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Nhìn những tấm hình lúc Subeo còn nhỏ xíu chỉ ước gì lúc đó cứ mãi ôm vào lòng". Trong hình, Hồ Ngọc Hà diện đồ mặc ở nhà ngồi thảnh thơi chơi đùa cùng con trai. Qua hình, có thể thấy bé Subeo ngay từ nhỏ đã rất bám mẹ. 

Empty
Empty
Empty

Sinh năm 2010, Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đô La. Là con trai của "đại gia phố núi" và nữ ca sĩ đình đám nhất nhì Vbiz nên ngay từ khi sinh ra Subeo đã nhận được sự quan tâm của công chúng. 

Trên trang cá nhân, những năm gần đây Hồ Ngọc Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của Subeo. Nhìn những hình ảnh gần đây, có thể thấy khi lên 10, Subeo đã thay đổi khá nhiều so với trước đây. Nhiều người nhận xét rằng, so với các bé trai cùng trang lứa, Subeo sở hữu chiều cao ấn tượng. Tương lai được dự đoán sẽ trở thành một soái ca chân dài.   

Mới đây thông tin Hà Hồ mang bầu gây chú ý, dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng cô cũng ngầm thông báo qua một số ẩn ý. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trở thành cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz trong sự ngưỡng mộ của nhiều fan hâm mộ và các đồng nghiệp hoạt động nghệ thuật. Dù vậy không ít người vì không ưa Hồ Ngọc Hà nên cho rằng cô là người chủ động "tấn công" Kim Lý để sở hữu chàng trai có body cực phẩm mà thôi. Bên cạnh đó, Kim Lý bị chê sự nghiệp mờ nhạt, làm nền, ăn bám bạn gái.

ha-ho-kim-ly-chuyen-tinh-yeu-bat-dau-tu-loi-moi-hop-tac-5

Tất cả chỉ trích không làm ảnh hưởng mối quan hệ của hai người. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn công khai sánh đôi, dành cho nhau nhiều lời ngôn tình. Ca sĩ của bản hit ''Tìm lại giấc mơ'' từng nói khéo: "Khi tìm thấy bình yên là khi bạn chẳng màng những phù phiếm khác. Gìn giữ, tận hưởng và dễ dàng tha thứ cho những lời nói chua chát ngoài kia...".

Khác với những cặp đôi thông thường, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa gặp đã thích nhau ngay nhưng đến với nhau thì thấy không hợp, phải dừng lại một thời gian. "Sau đó mới tự cảm thấy không thể thiếu nhau và khi đồng cảm được hai người càng ngày càng yêu nhau hơn", cô tâm sự. 

Trước đây, Hồ Ngọc Hà thích có người chiều chuộng tính cách "nóng lạnh, nắng mưa thất thường" của mình. Quen Kim Lý, cô nhận ra mình sai và thay đổi, cô cần anh như một người bạn đồng hành trong cuộc sống. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link