Top 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam: Sơn Tùng và Mỹ Tâm còn thua xa nhân vật này

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành tiếp tục chiếm lĩnh bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers tính đến hết tháng 4/2020 với nhiều yếu tố dẫn đầu trong chỉ số BSI.

Dù các hoạt động nghệ thuật nửa đầu năm 2020 bị gián đoạn nhiều do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng các nghệ sĩ vẫn nhận được lượng tương tác cao trên mạng xã hội. Ngoài những gương mặt quen thuộc như: Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, J97 – Jack, Đen Vâu, bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers (10 nhân vật có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam) mới đây còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ Chi Pu, Hà Anh Tuấn, Erik, Min,…

   

Empty

Bảng xếp hạng 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất MXH, Trấn Thành vẫn giữ ngôi vương

Bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers được cập nhật trên social media dựa trên chỉ số mạng xã hội được đánh giá bởi Buzzmetrics – Buzzmetrics Social Index Top10. Tầm ảnh hưởng của một nhân vật được dựa trên 5 tiêu chí: Tổng lượng thảo luận và bài viết; chỉ số cảm xúc (Sentiment Score); độ phủ (Coverage), sự liên quan (Object mention) và nội dung được tạo bởi người dùng (UGC – User Generated Content).

Empty

Trấn Thành tiếp tục chiếm lĩnh bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers tính đến hết tháng 4/2020 với nhiều yếu tố dẫn đầu trong chỉ số BSI. Các bài đăng trên trang Facebook cá nhân của nam nghệ sĩ về các chủ đề chống dịch Covid-19, gia đình,… nhận được lượng bình luận và chia sẻ khá cao. Trong khi đó, bà xã của anh là Hari Won chỉ đứng ở thứ hạng thứ 7.

Trấn Thành được khán giả biết đến không chỉ với danh nghĩa là một diễn viên hài mà còn là MC, diễn viên điện ảnh và diễn viên lồng tiếng nổi tiếng. Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, tính cách hài hước, hoạt ngôn, nội tâm sâu sắc Trấn Thành đi đến đâu cũng luôn để lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Tài năng, thông minh và nhạy bén là những từ được người hâm mộ dành tặng cho anh. Đó cũng là lý do tại sao Trấn Thành luôn nằm trong danh sách khách mời đầu tiên và MC trong nhiều show truyền hình nổi tiếng và ăn khách nhất hiện nay. Ngoài khả năng ăn nói lưu loát tiếng Việt, Trấn Thành có có thể nói được tiếng Quảng Đông và tiếng Anh rất tốt. Trấn Thành cùng bà xã Hari Won là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong showbiz Việt.

Mtp

Sơn Tùng ở vị trí thứ hai.

Xuýt soát Trấn Thành là Sơn Tùng M-TP. Là một trong những nghệ sĩ có lượng fan đông đảo nhất hiện nay, các hoạt động của Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội luôn nhận được lượng tương tác cao. Người dùng mạng xã hội Việt Nam thường bày tỏ sự yêu mến với nam ca sĩ bằng những lời khen như tài năng, đẹp trai, hát hay.

Những cái tên đáng gờm tiếp theo góp mặt trong danh sách này là: Mỹ Tâm, Jack, Chi Pu, Đông Nhi, Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Hoàng Thuỳ Linh, Huỳnh Lập.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link