Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia kim cương để quay lại với Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía cộng đồng mạng.

Mối quan hệ tình cảm giữa Cường Đô la cùng vợ cũ Hà Hồ và cô bạn gái xinh đẹp Hạ Vi luôn là đề tài thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng và giới truyền thông. Đặc biệt là trong thời gian qua, cả ba liên tục có những xung đột ngầm khiến mối quan hệ càng trở nên phức tạp hơn.

cuong-do-la01

Cường Đô la đến chúc mừng Hồ Ngọc Hà.

Tối qua, làng giải trí Việt hân hoan đến chúc mừng Hà Hồ và NTK Lý Quí Khánh khai trường cửa hàng hoa. Trong số đó không thể thiếu Cường Đô la. Doanh nhân đăng hẳn dòng trạng thái vui vẻ mừng vợ cũ lên chức bà chủ kèm theo đó là hình ảnh khá bảnh bao mà anh chụp tại cửa hàng hoa của Hà Hồ.

Nhưng luồng ý kiến khác bày tỏ sự thương cảm với bạn gái hiện tại của Cường Đô La khi anh nhiều lần thể hiện sự mối quan hệ thân thiết với Hồ Ngọc Hà, đặc biệt là ở thời điểm nữ ca sĩ Tội lỗi và doanh nhân Chu Đăng Khoa vừa đổ vỡ.

“Cường chỉ thích hợp làm bạn, làm anh trai, anh nuôi, chứ không hợp làm người yêu. Quan hệ tình cảm lằng nhằng quá…Kiểu gì cũng có mấy bạn nói đây là vì con”, một cư dân mạng nhận định.

Trước đó, hồi trung tuần tháng 4, Cường Đô la từng thừa nhận anh và Hồ Ngọc Hà có giai đoạn không thông cảm, ghét đối phương nhưng rồi lại hàn gắn vì hiểu nhau. Doanh nhân 8X khẳng định dù có chuyện gì xảy ra, họ vẫn là một gia đình

"Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm”, Cường Đô La chia sẻ thêm.

cuong-do-la02

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Năm 2015, Cường Đô la và Hà Hồ bất ngờ đường ai nấy đi, thông tin này đã khiến "fan" hâm mộ của cặp đôi tiếc nuối.

Từ lúc chia tay, cả hai đều có cuộc sống riêng và hạnh phúc với lứa chọn của mình. Nếu như Hà Hồ có đại gia kim cương thì Cường Đô la có người đẹp Hạ Vi. Tuy nhiên, họ vẫn liên lạc với nhau và coi nhau như những người bạn. Cường Đô la và Hà Hồ vẫn có nhiều hoạt động chung cùng nhau vì con trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn