Vợ 3 của Chiến Thắng tiết lộ sự thật cuộc sống sau vài tháng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 thời gian về chung nhà vợ của danh hài Chiến Thắng chia sẻ về cuộc sống gia đình.

Chiến Thắng từng chia sẻ vợ mới cưới của anh tên là Thu Ngọc - ở nhà thường gọi là Thu Điểm. Cô sinh năm 1990, kém chồng 15 tuổi, hiện là giáo viên tiểu học. Nam diễn viên và vợ quen nhau trong một lần anh đi diễn ở Phú Thọ cách đây hai năm và trở thành bạn bè thân thiết.

thu-ngoc-1

Ảnh cưới của vợ chồng Chiến Thắng.

Trong lúc Chiến Thắng gặp trục trặc tình cảm, Thu Ngọc là người đã an ủi, động viên, giúp anh vượt qua nỗi đau. Hai người mới hẹn hò vài tháng nhưng cảm thấy tâm đầu ý hợp nên quyết định sớm về chung một nhà. Chiến Thắng tổ chức đám cưới ở Phú Thọ trước vì muốn vợ "danh chính ngôn thuận". Hôn lễ chỉ có gia đình hai bên, bạn bè thân thiết tham dự. Anh tâm sự khoảng hai năm nữa mới làm đám cưới ở quê nhà Vĩnh Phúc vì muốn những ồn ào tình cảm trước đó của anh lắng xuống.

thu-ngoc-2

Thu Ngọc hiện đang sống hạnh phúc bên Chiến Thắng.

Gần đây nhất trong 1 bài phỏng vấn bà xã của Chiến Thắng chia sẻ về cuộc sống của cô sau kết hôn: "Ai cũng bảo số tôi sướng vì sau khi anh Thắng xây nhà thì đón tôi về sống. Tôi chẳng biết số mình sau này sẽ sướng hay khổ nhưng trước mắt thì thấy cũng không vất vả lắm."

Thu Ngọc cũng không ngần ngại chia sẻ về tình yêu với danh hài Chiến Thắng: "Tôi chẳng biết tôi yêu anh ấy vì cái gì. Nếu vì sự nổi tiếng thì tôi cũng chẳng có lợi lộc gì vì tôi không phải là người trong giới văn nghệ sĩ để tiến vào showbiz. Nếu vì tiền bạc thì tôi cũng chẳng biết anh ấy nhiều tiền đến đâu."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn