Vbiz 10/5: Cuộc hôn nhân của nữ diễn viên 'lẳng lơ' nhất màn ảnh Việt, chồng Phan Như Thảo 'giành' con

( PHUNUTODAY ) - Lộ sự thật về cuộc hôn nhân của nữ diễn viên 'lẳng lơ' nhất màn ảnh Việt với chồng thứ 4 kém 3 tuổi; Phan Như Thảo bất ngờ tiết lộ chuyện đại gia Đức An "giành con".

giai-tri-1

Diễn viên Hoàng Yến đã trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Khi đổ vỡ hôn nhân, phụ nữ thường e ngại, thiếu niềm tin để bước vào cuộc hôn nhân tiếp theo, nhưng Hoàng Yến dường như ngoại lệ, cô vẫn tin vào tình yêu và tìm được đúng người đàn ông hợp với mình.

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Yến cho biết, mỗi chúng ta có một cuộc đời để sống, và trách nhiệm của chúng ta là phải sống sao cho cuộc đời ấy thật ý nghĩa, để rồi không phải hối tiếc ân hận điều gì. Chẳng có lý do gì khiến cô lại phải sợ ai bàn tán nói ra nói vào về chuyện đời tư. Quá khứ là quá khứ, hãy cứ để cho nó trôi đi. Ngày hôm qua nó qua rồi. Có chăng giữ lại chỉ là những kỷ niệm đẹp là 2 cô con gái của cô mà thôi.

Nói về cuộc hôn nhân của mình với người chồng kém tuổi, nữ diễn viên thừa nhận, hai vợ chồng như đôi bạn thân, như đồng nghiệp, anh em, chị em, bạn nhậu,... chính xác là như tri kỷ. Ngoài việc làm tình nhân, vợ chồng, cả hai còn là những người đó trong nhau, thì làm sao mà không háo hức? Thậm chí cả hai còn nhớ nhau ngay cả khi đang ở bên nhau. Nói chung là vợ chồng rất mê nhau.

Tiết lộ về chồng, Hoàng Yến bày tỏ, ông xã chính là người đã mang đến cho cô đầy đủ cung bậc cảm xúc, những nốt thăng trầm của cuộc sống. Và cô khẳng định ngày nào còn bên nhau thì ngày đó sẽ là ngày hạnh phúc. Bởi vì hơn nửa cuộc đời rồi cả hai mới tìm thấy nhau. "Bật mí chút xíu nhé, nghe có vẻ rất tiểu thuyết và lãng mạn chỉ có trong phim, đó là chúng tôi đã hẹn nhau chết cùng ngày cùng tháng cùng năm đấy" - Hoàng Yến nói.

giai-tri-2

Phan Như Thảo bí mật đính hôn với đại gia Đức An vào tháng 11/2015, thời điểm đó cô đang mang bầu nhưng không may sảy thai vì gặp áp lực trước dư luận cùng ồn ào của chồng với vợ cũ là cựu người mẫu

Ngoài những ồn ào với vợ cũ, người đẹp Phan Như Thảo còn phải đối mặt với những thông tin cô lấy chồng lớn tuổi và đã từng có 3 đời vợ là vì tiền. Tuy nhiên, đáp trả những lời đồn đại đó, nữ diễn viên kiêm người mẫu đã chứng minh bằng một cuộc sống hạnh phúc xuất phát từ tình cảm trong sáng, không hề vụ lợi.

Trong một bài phỏng vấn gần đây Phan Như Thảo tiết lộ về việc chồng giành chăm con: "Mới sinh, bé hay ngủ ngày cày đêm nên ông xã thường giành trông con ban đêm để tôi được ngủ thẳng giấc. Việc gì nặng và làm được là anh giành hết. Tầm ba tháng con cứng cáp, chồng tôi bắt đầu đảm nhận việc tắm cho bé luôn. Bồ Câu mê bố hơn mẹ nên bám bố lắm. Anh An rất chiều con nên chỉ có mẹ là đóng vai người ác trong nhà thôi. Tôi chỉ còn mỗi việc cho con ti là chưa bị giành mất."

giai-tri-3

Nhiều nguồn tin còn cho biết Mr. Đàm đã gửi thư mời đến rất nhiều anh chị em nghệ sĩ như: Hà Hồ, Trấn Thành, Hồng Ngọc... Cách đây không lâu, Dương Triệu Vũ tặng cho người anh thân thiết của mình một chiếc nhẫn kim cương trong một buổi biểu diễn khiến cho tin đồn này càng trở nên có cơ sở.

Tuy nhiên, trước thông tin này, phía đại diện Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng. Họ cho biết sẽ có một buổi tiệc của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diễn ra vào thời điểm như thông tin ghi trên thiệp. Tuy nhiên người đại diện của Đàm Vĩnh Hưng cho biết, buổi tiệc trên sẽ diễn ra kín và giới truyền thông báo chí không thể tham gia tác nghiệp. Theo một nguồn tin thì đây không phải tiệc cưới mà là dịp kỷ niệm 14 năm 9 tháng Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ gắn bó và hợp tác với nhau.

Ca sĩ Vũ Hà cũng tiết lộ quy định đặc biệt trong bữa tiệc của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. Theo đó, sự kiện sẽ chỉ mời 100 khách, không được dẫn theo người thân, được tổ chức tại khách sạn 6 sao, trắng – đen là màu trang phục chủ đạo được yêu cầu.

giai-tri-4

Mới đây, đang trong thời gian ở cữ sinh con thứ 2, Tăng Thanh Hà hoài niệm: "Mùa hè năm ấy khi chỉ có hai ta" cùng với hình ảnh cô đang ở biển.

Chia sẻ của Tăng Thanh Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Sau khi sinh con Tăng Thanh Hà và ông xã đều giữ kín hình ảnh của 2 con. Thậm chí, trong khoảng thời gian bầu bì, “cô Trúc” đều chụp ảnh giấu bụng vì không muốn gây chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn