Lấy chồng đại gia, Tăng Thanh Hà vẫn nuối tiếc điều này trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang mạng xã hội sau thời gian bí mật sinh con thứ 2 khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, đang trong thời gian ở cữ sinh con thứ 2, Tăng Thanh Hà hoài niệm: "Mùa hè năm ấy khi chỉ có hai ta" cùng với hình ảnh cô đang ở biển.

tang-thanh-ha-1

Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảng khắc đi biển nhiều năm trước.

Chia sẻ của Tăng Thanh Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng.

Sau khi sinh con Tăng Thanh Hà và ông xã đều giữ kín hình ảnh của 2 con. Thậm chí, trong khoảng thời gian bầu bì, “cô Trúc” đều chụp ảnh giấu bụng vì không muốn gây chú ý trên mạng xã hội.

tang-thanh-ha-2

Hiện tại Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên chồng.

Sau 5 kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Hà Tăng rút dần khỏi showbiz, tập trung kinh doanh, chỉ xuất hiện ở các sự kiện nếu cần thiết. Nhiều người không khỏi tiếc nuối khi Út nhỏ của Hương phù sa giã từ màn ảnh. Tuy vậy, nữ diễn viên sinh năm 1985 vẫn chia sẻ cuộc sống của mình thông qua mạng xã hội. Nữ diễn viên gốc Tiền Giang vẫn thường khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã điển trai. Cô cũng không quên viết những lời có cánh dành cho Louis Nguyễn trong những dịp quan trọng.

Ngoài ra, cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với những đồng nghiệp như Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà, Quốc Cường, Phạm Anh Khoa… Mới đây, Thân Thúy Hà tiết lộ trên trang cá nhân, dù đang thời kỳ sinh nở nhưng Tăng Thanh Hà vẫn quan tâm, lo lắng cho bạn bè. Tại buổi ra mắt phim Dạ cổ hoài lang tối 22/3 tại TP.HCM, nữ diễn viên họ Thân đã mặc trang phục do người em thân thiết chuẩn bị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn