Hồ Ngọc Hà có làm gì đi chăng nữa vẫn thua vợ đại gia điều này

( PHUNUTODAY ) - Dù Hồ Ngọc Hà có đi xe của vợ đại gia đi chăng nữa thì vẫn thua chị ấy điều này.

Mới đây, vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp ảnh kỷ niệm cùng các con khiến không ít người mừng cho cô.

chu-dang-khoa-phunutoday.

Chị Vân Anh hạnh phúc bên "gia tài" của mình.

Những trạng thái chị Vân Anh cập nhập trên trang cá nhân luôn được những người yêu mến gia đình chị quan tâm. Rất nhiều những lời khen có cánh dành cho chị khi sở hữu một gia tài thật vô giá mong cho gia đình mãi hạnh phúc như vậy.

chu-dang-khoa-phunutoday.

 

Sau sự việc Hồ Ngọc Hà đi xe của đại gia Chu Đăng Khoa rất nhiều người chờ đợi xem chị xử trí như thế nào nhưng vợ đại gia chỉ bình tĩnh đăng ảnh hạnh phúc bên con mà không hề đề cập tới chồng hay Hà Hồ. Có lẽ đối với vợ Chu Đăng Khoa chị chọn cách sống yên bình mà không còn để ý tới "đối thủ" nữa.

Vốn được biết đến là một người phụ nữ mạnh mẽ khi không ngần ngại nhắm thẳng đến đổi thủ tình trường thế nhưng vợ đại gia hơn cả cũng vẫn là một người vợ khôn ngoan và khéo léo, biết mình nên mềm mỏng và yếu đuổi vào những lúc nào.

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông vợ đại gia hoàn toàn có thể khiến Chu Đăng Khoa nhớ lại về những kỷ niệm của vợ chồng và các con để quay trở lại với gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn