Ca sỹ Minh Quân nhập viện cấp cứu trong tình trạng khẩn cấp

( PHUNUTODAY ) - Ca sỹ Minh Quân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng khẩn cấp, khiến nhiều người hoang mang và lo lắng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Quân bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang truyền nước và nằm trên giường bệnh viện. Theo đó, chàng ca sỹ răng khểnh cho biết, "Mọi khi thì cứ coi thường sức khoẻ nay được nằm trên cáng xe cấp cứu trong tình trạng khẩn cấp thì mới thấy sức khoẻ nó quan trọng biết nhường nào! Chừa nhé, xin hứa từ sau em không thế nữa!". Đồng thời, Minh Quân cho biết, anh bị chóng mặt, đứng dậy quay cuồng và rồi ngã vật ra đất.

minh-quan-phunutoday1

Ca sỹ Minh Quân nhập viện cấp cứu trong tình trạng khẩn cấp 

minh-quan-phunutoday2

 Ca sỹ Minh Quân lộ rõ gương mặt mệt mỏi sau khi cấp cứu

Đoạn trạng thái của Minh Quân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều nghệ sỹ Việt cùng fan hâm mộ đã lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của nam ca sỹ và mong anh giữ sức khỏe, sớm bình phục để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

minh-quan-phunutoday3

 Nhiều đồng nghiệp lo lắng cho sức khỏe hiện tại của Minh Quân.

Không chỉ có Minh Quân mà nhiều sao Việt từng phải nhập viện vì kiệt sức. Trước đó, Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng... cũng từng phải nhập viện vì làm việc liên tục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link