Hồ Ngọc Hà gây hoang mang khi lộ vòng 2 to như đang có bầu lần nữa

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc lộ bụng to của Hồ Ngọc Hà sau khi sinh cặp song sinh chưa bao lâu làm nhiều người hoang mang, hóa ra bị hiểu nhầm vì điều này.

Ngay sau khi sinh Leon và Lisa được 1 thời gian ngắn, Hồ Ngọc Hà đã khiến bao người xuýt xoa, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa vì sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời còn con gái. Bí quyết của nữ ca sĩ chính là tập luyện chăm chỉ, xen kẽ yoga và gym, kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế nạp tinh bột, tăng cường ăn rau xanh, trái cây, protein, uống thuốc bổ... Nhiều lần, bà mẹ 3 con tự tin diện trang phục gợi cảm khoe boby nuột nà gây trầm trồ.

Thế nhưng mới đây, trong một khoảnh khắc khi đang bế con gái Lisa trong sân nhà, Hồ Ngọc Hà lại để lộ vòng bụng lớn thấy rõ lấp ló sau lớp váy. Nhiều người ví von nhìn bụng của nữ ca sĩ như đang mang bầu lần nữa. Chính vì đã nhiều lần khoe vòng eo thon gọn, săn chắc sau khi sinh cặp song sinh nên hình ảnh này của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng hoang mang.

Hà Hồ gây hoang mang khi lộ bụng to như mang bầu trong khi Leon và Lisa mới được mấy tháng.

Hà Hồ gây hoang mang khi lộ bụng to như mang bầu trong khi Leon và Lisa mới được mấy tháng.

Tuy nhiên, câu trả lời đã lập tức được nhiều chị em bỉm sữa đoán ra. Đó chính xác là do dáng đứng lúc bế con của nữ ca sĩ. Sự thật là khi bế con ở đằng trước thì người Hồ Ngọc Hà sẽ phải ngả về phía đằng sau một chút để tạo tư thế đỡ bé dễ dàng hơn. Điều này làm vòng bụng của cô nhô ra phía trước nhiều hơn, do đó vô tình nhìn bụng to hơn rõ rệt. Với những người đã làm mẹ, nhất là những người đang trong giai đoạn phải bế con nhiều thì rất hiểu vấn đề này.

Nữ ca sĩ dường như đã hoàn toàn về dáng sau sinh.

Nữ ca sĩ dường như đã hoàn toàn về dáng sau sinh.

Và thực tế là trước đó cũng có rất nhiều nghệ sĩ nữ trong Vbiz đã gặp tình huống tương tự như Hồ Ngọc Hà, đều bị hiểu nhầm là vừa sinh con còn bé đã lại mang thai bé nữa hay thậm chí là "sống ảo". Nhưng sau đó, tất cả đều đã được minh oan./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link