Đỗ Mỹ Linh tiết lộ số tiền phải chi khi đi thi hoa hậu, ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ trước câu trả lời của người đẹp.

Đỗ Mỹ Linh đã 2 lần thi hoa hậu một lần là thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2014 (Kỳ Duyên đăng quang) và một lần là thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (Phạm Hương đăng quang) nhưng đều không đạt kết quả cao. Trong suốt quá trình thi Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp sinh năm 1996 đã nhờ bạn bè và người thân hỗ trợ những trang phục thường ngày và gần như tiết kiệm tuyệt đối chi phí cho cuộc thi.

do-my-linh-10

Đỗ Mỹ Linh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Mới đây, nhân dịp rảnh rỗi, Đỗ Mỹ Linh đã nhận được câu hỏi về chuyện hoa hậu mà cụ thể là thi hoa hậu thì tốn bao nhiêu tiền. Đỗ Mỹ Linh đẫ trả lời là 20-30 triệu.  Sau đó, cô khẳng định rằng số tiền bỏ ra nhiều hay ít sẽ không liên quan đến kết quả chung cuộc. Bằng chứng là số tiền người đẹp Hà Thành bỏ ra khá ít so với nhiều mỹ nhân khác, vậy mà cô vẫn đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Cụ thể khi câu hỏi như sau “Thi Hoa hậu mất tầm bao nhiêu tiền vậy chị ơi?”, nàng Hậu lập tức hồi đáp “Như chị thì chị mất khoảng 20 đến 30 triệu là cùng mà vấn đề này cũng mênh mông bát ngát lắm, nhưng chị chắc chắn với em rằng là dù em đầu tư nhiều tiền hay ít tiền thì cũng không hề liên quan gì đến kết quả cả".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link