Bị lên án chỉ vì khoe bát bún bò, Bảo Thy đáp trả nhẹ nhàng lại rất hợp tình hợp lý

( PHUNUTODAY ) - Chỉ là chia sẻ sở thích học nấu ăn trong mùa dịch, tạo năng lượng tích cực cho mọi người bớt căng thẳng nhưng Bảo Thy lại bị chỉ trích.

Ở nhà rảnh rỗi mùa dịch, nhiều sao Việt khoe ảnh chăm con, tập thể dục hoặc đi cứu trợ, làm từ thiện. Bảo Thy vừa qua có bài viết chia sẻ lại bữa ăn của mình là một tô bún bò "chuẩn vị Huế". Với một người trước đây hiếm khi vào bếp, được mẹ phục vụ tận nơi mà giờ đây có thể tự nấu ăn nên "Công Chúa Bong Bóng" háo hức chia sẻ: "Mời cả nhà ăn bún bò chuẩn vị Huế thương".

bi-soi-dich-ma-khoe-an-ngon-bao-thy-minh-chi-truyen-su-tich-cuc-975023aa

Tuy nhiên, trong khi dịch bệnh, việc đăng tải thông tin của các nghệ sĩ trở thành một việc nhạy cảm, bị chú ý rất nhiều. Không ít những bình luận kém duyên, dù đó là bài viết với nội dung gì cũng sẽ bị quy chụp và đặt câu hỏi tại sao người nổi tiếng không lo làm từ thiện? Và tất nhiên việc khoe bữa ăn ngon của mình vào thời điểm này đã vô tình khiến Bảo Thy bị netizen chỉ trích.

Ngoài các bình luận khen tô bún bò của Bảo Thy ngon, hấp dẫn, một netizen đã thẳng thắn nhắc nhở cô: "Sung sướng gì ăn sang còn đăng lên mạng nữa chứ, nhìn ở ngoài đường kia, mọi người đang bon chen từng hộp cơm kìa".

Cảm thấy "khó nuốt" tô bún bò, Bảo Thy đã có màn đáp trả khá nhẹ nhàng nhưng rất cứng rắn và còn rất hợp tình hợp lý: "Thy nghĩ rằng trong lúc này chỉ được ở yên trong nhà thì việc mình đăng học nấu ăn hay thành quả nấu ăn của mình lên Facebook cá nhân là để truyền sự tích cực, vui vẻ. Cũng như động viên những ai chưa biết nấu ăn thì nên dành thời gian để học. Thật sự rất vui và khoảng thời gian ở nhà cũng có ý nghĩa! Nhẹ nhàng đơn giản vậy thôi".

Nữ ca sĩ cũng không quên nhắc nhở người đã bình luận kém duyên cần phải thay đổi cách nhìn nhận cuộc sống" "Còn các bạn nào bình luận tiêu cực thì có lẽ do các bạn nhìn cuộc sống theo hướng hằn học quá. Nên thay đổi để cuộc sống mình trở nên vui vẻ nhẹ nhàng hơn nha. Thay vì than thở Thy chọn chia sẻ niềm vui".

bao-thy-5

Nhiều người cũng đã vào ủng hộ hành động đáp trả của Bảo Thy và cho rằng nữ ca sĩ không đáng phải bị lên án chỉ vì khoe ảnh một tô bún bò. Dù có chuyện gì thì mỗi người đều phải ăn và ăn cái gì là quyền và dựa vào điều kiện của mỗi người.

Sau khi kết hôn, Bảo Thy bắt đầu vào bếp nhiều hơn. Cô tạm gác công việc nghệ thuật, đổi hướng tập trung kinh doanh, chăm sóc gia đình. Người đẹp sinh năm 1988 tự dọn dẹp, sắp xếp phòng ngủ của hai vợ chồng. Cô thay đổi rõ sau hơn 1 năm kết hôn, mẹ ruột là người thường dạy Bảo Thy việc chăm sóc gia đình.

Dịch bệnh nên cô tự cách ly với mọi người và chỉ gặp những thành viên chung nhà: "Lần đầu tiên trong đời, tôi ở nhà suốt hai tháng rưỡi, xa bố mẹ ruột cũng hơn một tháng. Tôi không gặp ai ngoài những người đang sống cùng nhà. Dù cũng có lúc buồn, chúng tôi thường trêu đùa, trò chuyện để không khí luôn tích cực. Hai vợ chồng cũng có công việc độc lập, mỗi người ôm laptop ra một góc nhà ngồi làm nên không thấy buồn chán. Tôi cũng xem nhiều kênh online, lên kế hoạch cho những chuyến đi sau khi đường bay mở lại". Điều mong ước hiện tại của cô là mọi người bình an, mạnh khỏe để vượt qua giai đoạn căng thẳng này./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link