Cư dân mạng thật sự hoang mang khi thấy Hari Won thắc mắc cách xào rau muống

( PHUNUTODAY ) - Dân tình đặt cho Hari Won danh xưng "vợ đoảng" xem ra chẳng sai chút nào.

Mới đây, Hari Won đăng tải hình ảnh nấu nướng trên trang cá nhân. Chụp lại cảnh ai đó đang chế biến món rau muống xào tỏi, bà xã Trấn Thành trăn trở câu hỏi to đùng. Cụ thể, nữ ca sĩ không nghĩ xào rau muống thì phải luộc sơ rau trước đó. "Rau muống xào tỏi. Mà phải luộc rau muống trước hả? Tưởng xào thôi chớ?", Hari Won băn khoăn.

Hari Won còn viết sai chính tả

Hari Won còn viết sai chính tả "luộc ra muống" trong thắc mắc của mình.

Ngay khi lên sóng, bài đăng của bà xã Trấn Thành nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Rất nhanh chóng, người hâm mộ đã vào chia sẻ kinh nghiệm nấu nướng cơ bản cho nữ ca sĩ. Theo đó, việc luộc rau muống trước khi xào hay xào luôn đều được. Ở mỗi kiểu đều có cái ngon riêng, nên không nhất thiết phải theo một công thức nhất định nào, miễn sao làm đúng cách và cuối cùng chín được rau là được.

Số khác thực sự hoang mang trước khả năng nữ công gia chánh của Hari Won, bởi đây cũng chỉ là món ăn rất cơ bản thường ngày nhưng đã có vẻ làm khó cô nàng.

Thậm chí trước thắc mắc ngô nghê của bà xã Trấn Thành, diễn viên BB Trần phải để lại bình luận thể hiện sự "ngao ngán": "Muốn xào rau muống ngon thì bước đầu tiên chị phải rời căn bếp". Đáp lại, Hari Won bất lực thừa nhận: "Muốn cãi lắm mà không cãi được luôn. Chồng chị cũng nói chị đừng vô bếp".

Trước đó, nữ ca sĩ kiêm MC từng không ít lần khiến cư dân mạng "dở khóc dở cười" khi có những pha nấu nướng "đi vào lòng đất". Ngoài lần rán há cảo cháy khét lẹt đen thui ra, Hari Won còn có pha rã đông thịt bò tận 18 phút nên bị chín luôn, rã đông thịt gà 2 phút thì cũng chín luôn da...

Hôm đó, Trấn Thành đang đói nên Hari Won làm món

Hôm đó, Trấn Thành đang đói nên Hari Won làm món "há cảo bóng đêm" cho chồng.

Chỉ rã đông thôi nhưng cô nàng làm chín luôn thịt.

Chỉ rã đông thôi nhưng cô nàng làm chín luôn thịt.

Tuy nhiên, cô không hề biết mình đã làm sai chỗ nào. Tới nước này, dân mạng khuyên chân thành nữ ca sĩ chỉ cần ăn, còn việc nấu nướng cứ để Trấn Thành lo hết./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link