Hồ Ngọc Hà khoe vòng eo thon gọn, trắng nõn và phẳng lì đến khó tin sau 11 tháng sinh con

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 36 và đã là mẹ 3 con, Hồ Ngọc Hà đến nay vẫn là một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể đẹp nhất nhì của showbiz.

Nhiều chị em khá chật vật trong việc giảm cân sau sinh, nhưng với Hà Hồ thì việc đó lại khá nhẹ nhàng.  Đến nay, khi cặp song sinh được 11 tháng tuổi cũng là lúc nữ ca sĩ chăm chỉ lên đồ khoe dáng thon thả khiến ai nấy đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã một lần nữa làm mạng xã hội "chao đảo" khi lên đồ pose dáng ngẫu hứng. Cô chọn lối trang điểm sắc mái tóc dài để xõa tự nhiên kết hợp với cây đồ hiệu sang chảnh. 

Empty

Hồ Ngọc Hà toát lên vẻ đẹp sang chảnh, thời thượng mà cũng không kém phần quyến rũ. 

Tuy nhiên, sự chú ý của dân tình đổ dồn vào đường thắt eo hoàn hảo, vòng bụng phẳng lì không chút mỡ thừa của nữ ca sĩ. Ai cũng biết, Hồ Ngọc Hà đã có một màn giảm cân, về dáng thần tốc sau sinh, thế nhưng vòng eo quá đỗi nuột nà sau 11 tháng khiến mọi người một lần nữa trầm trồ.

Empty

Hồ Ngọc Hà khoe vòng eo thon gọn, trắng nõn và phẳng lì đến khó tin. 

Empty

Nữ ca sĩ còn có lối pose dáng khá khó nhằn, khoe sự dẻo dai và đôi chân dài miên man. 

Ở tuổi 36 và đã là mẹ 3 con, Hồ Ngọc Hà đến nay vẫn là một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể đẹp nhất nhì của showbiz. Cô bỏ nhiều công sức tập luyện giữ dáng và vẫn cố gắng chu toàn việc chăm sóc cho các thiên thần nhỏ của mình. 

Empty

Kể từ khi sinh con, nữ ca sĩ chăm chỉ tập tành để nhanh chóng hồi dáng.

Chia sẻ về quá trình lấy lại vóc dáng sau sinh, Hồ Ngọc Hà từng thú thực nó không hề đơn giản chút nào. "Sau sinh lần 1 Hà có thể dần về lại form người dễ dàng bằng cách giữ chế độ ăn uống hợp lý, và tập luyện nhẹ nhàng hàng ngày. Tuy nhiên, sau sinh lần 2 lại là một câu chuyện hoàn toàn khác, nhất là với Hà. Bởi vì lần này Hà sinh cùng lúc 2 bé và độ tuổi cũng đã khác trước..." - nữ ca sĩ tâm sự. 

Empty

Yoga chính là "người bạn đồng hành" của Hồ Ngọc Hà trong quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng. 

Được biết, yoga chính là bộ môn được Hồ Ngọc Hà lựa chọn trong quá trình tìm lại vóc dáng thời son rỗi.. Đến nay, cô đã trở thành một "người chơi hệ yoga" chuyên nghiệp khi tự tin thực hiện những động tác có độ khó cao.

Nhờ chăm chỉ tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, Hồ Ngọc Hà đã thành công trong việc lấy lại vóc dáng thon gọn. Từ đó, cô tự tin chinh phục bất cứ bộ trang phục nào mà mình yêu thích. Bên cạnh thân hình thon gọn, nữ ca sĩ còn được khen ngợi về gu thời trang trẻ trung, sành điệu, tinh tế. 

Có Kim Lý sẵn sàng hỗ trợ trong việc chăm sóc các con, nhờ vậy mà cuộc sống mẹ bỉm của Hồ Ngọc Hà cũng nhẹ nhàng hơn phần nào. Nữ ca sĩ có thêm thời gian cho việc giảm cân lấy lại vóc dáng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link