"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun tái xuất khoe "vòng eo con kiến" cùng mái tóc ngắn đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Sau bao năm làm mẹ và vắng bóng, cô vẫn giữ được khí chất ngút ngàn của một "Mợ chảnh" của Vì Sao Đưa Anh Tới.

Jeon Ji Hyun là ngôi sao màn ảnh Hàn, được yêu mến với 'Cô nàng ngổ ngáo', 'Huyền thoại biển xanh', 'Đội quân siêu trộm', 'Ngọn gió yêu thương', 'Vì sao đưa anh tới'... Jeon Ji Hyun là một trong những ngôi sao quyền lực và hot nhất làng giải trí Hàn nên mỗi lần cô xuất hiện là lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Mới đây đã come back màn ảnh với tác phẩm mới là Jirisan. Ngày 13/10, buổi họp báo đã diễn ra thu hút sự quan tâm của hội "mọt phim" Hàn.

Nữ diễn viên 8X xuất hiện cùng dàn diễn viên chính quyền lực khiến người hâm mộ trong và ngoài nước xuýt xoa vì visual quá đỉnh. Sau bao năm làm mẹ và vắng bóng, cô vẫn giữ được khí chất ngút ngàn. Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Jun Ji Hyun vẫn giữ được vòng 2 thon gọn và thân hình khỏe khoắn.

Empty

Nữ diễn viên sinh năm 1981 diện bộ cánh màu đen cool ngầu với các chi tiết thiết kế hiện đại. Vòng eo săn chắc của bà mẹ 2 con hút sóng toàn bộ.

Empty

Mái tóc ngắn ngang xương cằm, không để mái và rất đơn giản nhưng khi được gắn với gương mặt này đã cho ra visual "đỉnh chóp". 

Empty

Khi đứng cạnh Jeon Ji Hyun cùng độ tuổi, cả 2 toát ra khí chất ngút ngàn.

Empty

Dường như Jeon Ji Hyun sẽ là bóng hồng xuất hiện lộng lẫy nhất phim.

Jeon Ji Hyun từ khi gia nhập làng giải trí Hàn với những tác phẩm đầu đời luôn giữ một mái tóc dài, mềm mượt. Do đó, mái tóc bob ngắn này chính là cú chuyển mình lớn trong lịch sử làm đẹp tóc của người đẹp. 

Empty

Với lần xuất hiện này, bộ phận nâng tầm nhan sắc của Jeon Ji Hyun chắc chắn là mái tóc ngắn. Mái tóc của nữ diễn viên siêu hạng A của xứ sở Kim Chi đã từng là huyền thoại sau hàng chục năm diễn xuất. Cô rất ít khi "phá tóc" với các biện pháp như dùng hóa chất tẩy nhuộm hay tạo nhiệt mà chỉ trung thành một kiểu nhưng vẫn gây sốt. 

Mùa hè nóng bức, nhiều chị em hơi chần chừ với việc cắt tóc ngắn nhỡ vì khó buộc, nóng bức thì giờ tiết trời đang sang thu là thời điểm hợp lý. Tóc ngắn ít khi cần phải dày công chăm sóc như tóc dài hay tóc xoăn.

Empty
Empty

Kiểu tóc chải thẳng và cắt bằng chặn này là kiểu mà Jeon Ji Hyun đang để. 

Empty

1 số nàng ưa sự mềm mại có thể linh hoạt với một chút phần mái bay dài.

Empty

 Tóc tỉa có lợi thế là bớt vểnh và mềm mại hơn tóc cắt bằng, khi mặc áo có cổ cũng không bị lộn xộn.

Empty

Kiểu cắt tỉa nâng cao gáy cũng rất đẹp và sang cho nàng mùa thu đông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link