Xinh đẹp như Hoa hậu, Jisoo vẫn có nhược điểm vòng eo kém thon gọn mất điểm

( PHUNUTODAY ) - Mặt thì xinh nhưng không ai có thể phủ nhận phần eo là nhược điểm "chí mạng" của chị cả nhóm BLACKPINK.

Jisoo được biết là nữ idol xinh như thiên thần với đôi mắt sáng ngời, sống mũi cao thẳng và đôi môi gợi cảm. Gương mặt của Jisoo đẹp đến mức cô được mệnh danh là "Hoa hậu Hàn Quốc", cô có nhiều lợi thế về nhan sắc có khả năng cân đủ các tạo hình và phong cách. Tuy nhiên không phải ai cũng hoàn hảo. Minh chứng là dù xinh đẹp nhưng chị cả nhóm BLACKPINK lại có một nhược điểm khá lớn về vóc dáng. Đó là vòng 2 thô to, kém thon gọn so với các thành viên khác như Jennie, Rose và Lisa.

Empty

Jisoo mới đây đã tham dự tuần lễ Thời trang Paris. Cô có mặt lại là tâm điểm của công chúng. Tuy nhiên có lẽ stylist đã quên mất nhược điểm eo to của Jisoo nên để cô mặc trang phục không thật đẹp mắt. Jisoo  diện áo croptop, quần jeans để hở khoảng eo nhìn khá đẫy đà. Qua những hình ảnh người qua đường có thể thấy nhan sắc của cô cân đẹp nhưng vòng eo thì có phần không được như ảnh đã qua chỉnh sửa. 

Empty

Có thể thấy trong những tấm ảnh này, phần eo và đùi của Jisoo không hề thon gọn chưa kể là cô còn mặc đồ ngắn nên nhược điểm này càng rõ ràng hơn. 

Empty

 Khác hẳn với ảnh "tự đăng" hẳn đã qua chỉnh sửa nên phần eo của Jisoo trông thật gọn gàng, không thấy bóng dáng mỡ thừa hay to thô đâu cả.

Empty

Thực tế nhìn về quá khứ trước đó, chị cả BLACKPINK không ít lần bị "dìm hàng" bởi vòng eo quá cỡ của mình. Ở bức ảnh này chẳng hạn, gương mặt hoa hậu cũng không thể "cân" lại vòng eo thô to bánh mỳ của cô.

Empty

Trong trang phục quần bó sát để hở eo thì không tránh khỏi có lúc Jisoo bị lộ cả ngấn mỡ ra như thế này.

Empty

Xétcho cùng bản thân Jisoo nhiều lần bị stylist "dìm hàng" với những trang phục càng mặc vào càng lộ eo to.

Empty

Trong những bức ảnh chụp vội, chưa được chau chuốt thế này càng thấy rõ vòng eo ngấn mỡ, thân hình thẳng đuột không đường cong của mỹ nhân sinh năm 1995.

Empty

Với Jisoo, cô nên hạn chế diện những bộ cánh có họa tiết dọc như thế này vì dễ tố cáo nhược điểm hơn là hack dáng. 

Empty

Ngoài ra, những mẫu quần short hay chân váy quá bó cũng dễ khiến Jisoo để lại hình ảnh kém đẹp khi phần eo bị o ép, vòng 2 kém thon làm cô mất điểm hơn.

Empty

Jisoo vốn đã có nhược điểm phần eo bánh mì, stylist còn thường xuyên chọn cho cô những mẫu váy ngắn đính lông hoặc có thiết kế đính kết nổi bật lên phần eo càng trông to và thô hơn.

Empty

 Bộ jumsuit màu trắng đính đá cầu kỳ cũng không giúp vòng eo của Jisoo nhỏ gọn lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link