Hồ Ngọc Hà ngày càng mạnh tay chi bạo cho hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà ngày càng gây bất ngờ cho fan khi không còn diện các thiết kế bình dân nữa mà chuyển dần sang hàng hiệu đắt tiền.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là nữ ca sĩ có gu thời trang đẳng cấp nhất showbiz Việt. Sự đẳng cấp của cô không nằm ở những bộ váy áo hàng hiệu trăm triệu như nhiều ngôi sao hạng A khác, mà thể hiện ở thẩm mỹ quý tộc và sự tinh tế đến chuẩn mực trong việc lựa đồ, phối đồ.

Thế nên, Hà Hồ rất ít khi chi tiền cho những trang phục đắt đỏ. Cô chủ yếu mua các thương hiệu thời trang bình dân của nước ngoài, trong đó có rất nhiều đồ giảm giá. Bên cạnh đó, Hà Hồ đặt niềm tin cao vào các nhà thiết kế trong nước. Diện các trang phục được thiết kế dành riêng cho mình cũng đủ để cô nổi bật hơn tất thảy các mĩ nhân showbiz khác.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà đã bắt đầu có sự thay đổi. Người ta thấy cô mặc đồ hàng hiệu với tần suất dày hơn, dĩ nhiên là đều trong các sự kiện quan trọng. Những chiếc váy áo gần trăm triệu, những đôi giày được sản xuất có giới hạn, kính mắt, hoa tai độc đáo... thường xuyên được bắt gặp ở Hà Hồ. Phải chăng, trước sự cạnh tranh khốc liệt của showbiz Việt, Hà Hồ phải nỗ lực hơn để thể hiện bản sắc cá nhân khó vượt qua của mình?

Một số hình ảnh dưới đây minh chứng cho điều trên:

hồ ngọc hà hàng hiệu

hồ ngọc hà hàng hiệu

Chiếc đầm màu hồn cắt laser độc đáo ở phần cổ và vai này được Hồ Ngọc Hà diện trong đêm The Remix tối qua. Chiếc đầm nằm trong BST Valentino 2015. Đôi sandals màu neon đính đá cầu kì cũng là một sản phẩm của Valentino.

hồ ngọc hà hàng hiệu

Cũng là một trang phục ngồi ghế nóng The Remix, sản phẩm nằm trong BST Moschino Resort 2015.

hồ ngọc hà hàng hiệu

Hồ Ngọc Hà quá ấn tượng với cây đen hàng hiệu đặc sắc này. Nhất là cách cô mix nó với kính và giày đính hoa của thương hiệu Dolce&Gabana.

hồ ngọc hà hàng hiệu

Đôi giày này sau khi giảm giá vẫn có giá hơn 1000 Euro, tương đương với hơn 40 triệu đồng tiền Việt.

hồ ngọc hà hàng hiệu

hồ ngọc hà hàng hiệu

Hồ Ngọc Hà đẳng cấp với cả cây hồng pastel của NTK Lí Quý Khánh kết hợp với túi, giày và hoa tai Dior đắt tiền trong sự kiện gặp gỡ danh thủ David Beckham tại London. Bộ trang phục hết sức kín đáo nhưng toát lên vẻ thanh lịch, quý tộc của ngôi sao đến từ Việt Nam.

hồ ngọc hà hàng hiệu

Một thiết kế hàng hiệu đắt tiền khác mà Hà Hồ mặc trong sự kiện David Beckham đến Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link