Hồ Ngọc Hà nói người ta gọi cô “nữ hoàng giải trí” có nghĩa để vui không đáng quý, điều cô muốn phải khác

( PHUNUTODAY ) - Rất vui vì được gọi là nữ hoàng giải trí nhưng ca sĩ nói chữ giải trí trong cụm "nữ hoàng giải trí" ban đầu có nghĩa là để vui không đáng quý để đón nhận. Nhưng nữ ca sĩ muốn chữ giải trí trong "nữ hoàng giải trí" thật ý nghĩa và cô đã tự xoay chuyển

Sau nhiều năm nỗ lực với nghề ca hát, Hồ Ngọc Hà từ một ca sĩ bị chê giọng yếu đã trở thành một ca sĩ có lượng fan khủng và hay được gọi là “nữ hoàng giải trí”.

Tham gia con đường nghệ thuật từ vai trò người mẫu, diễn viên, sau đó Hồ Ngọc Hà lại lấn sân ca hát. Những ngày đầu đi hát cô vướng vào nhiều lời chê khả năng thanh nhạc còn yếu. Nhưng bằng sự nỗ lực không mệt mỏi, dần dần Hồ Ngọc Hà đã khẳng định được sự tiến bộ và chất riêng của mình. Hơn nữa cùng với gu âm nhạc, thẩm mỹ âm nhạc, vũ điệu và thời trang sân khấu ấn tượng, Hồ Ngọc Hà ngày càng đông fan hâm mộ. Cô luôn duy trì được sức hút của mình mỗi khi xuất hiện sau 20 năm làm nghề.

ho ngoc ha 1

Cô được gắn với danh hiệu “nữ hoàng giải trí”. Khi nói về danh xưng này, Hồ Ngọc Hà nói đó không phải là điều duy nhất cô quan tâm trong cuộc sống cũng không phải mục đích duy nhất. Nói về ý nghĩa của cụm từ này, nữ ca sĩ chia sẻ: Tôi từng phải giải thích rất nhiều, khi người ta gọi mình là "nữ hoàng giải trí". Đối với họ, "giải trí" là thứ để vui chứ không đáng quý để đón nhận. Tôi đã phải xoay chuyển tình thế, trở thành người "giải trí có giá trị", không phải chỉ "múa may quay cuồng" cho xong để rồi bước xuống sân khấu không ai còn nhớ tiết mục của mình. 

ho ngoc h 3

Để gắng đạt được chữ “giải trí giá trị” chứ không chỉ mua vui, nữ ca sĩ đã luyện tập kỳ công nghiêm túc. Cô nói muốn mọi người nhó tới mình không phải là người hát hay nhất nhưng là một người cố gắng nhiều nhất. Hồ Ngọc Hà nói cô đã trầy trật bước qua nhiều chông gai để được mọi người gọi nữ hoàng giải trí. Và Hồ Ngọc Hà cũng bình thản khi thế hệ trẻ lớn lên, khi có ai đó kế cận thay thế cô trong danh hiệu này.

Sau nhiều năm nỗ lực, Hồ Ngọc Hà đã được nhiều người ghi nhận và cô đã có những thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. 

Đánh giá về các ca sĩ trẻ, Hồ Ngọc Hà nói cô không đại diện cho số đông để chọn ai đó nhưng nữ ca sĩ ấn tượng với Mỹ Anh (con gái cặp đôi Mỹ Linh – Anh Quân), Amee và Erik.

ho ngoc ha 4

Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ cuộc đời cô gắn với “nữ hoàng thị phi”  và “nữ hoàng giải trí”. Danh hiệu nữ hoàng giải trí khiến cô nỗ lực không ngừng còn “nữ hoàng thị phi” khiến cô biết khiêm tốn hơn. Nữ ca sĩ không dám nhận mình là nữ hoàng giải trí nhưng cũng không từ chối danh hiệu đó vì đó là tình cảm của mọi người dành cho cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn