Nóng: Ca sĩ Ngọc Sơn từng ăn chơi thác loạn bị bắt giam, thực hư thế nào? Người liên quan chính thức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Trước "án" ăn chơi thác loạn bị giam, phải ở tù, Ngọc Sơn nói anh chỉ biết âm thầm chịu trận vì “tình ngay lý gian”, và ở tuổi 50, danh ca đã trần tình chi tiết về scandal lớn nhất đời mình.

Ca sĩ Ngọc Sơn là tên tuổi nổi bật trong thập niên 1990 với lượng băng đĩa bán ra đạt số lượng khủng. Không chỉ là một ca sĩ, Ngọc Sơn còn là nhạc sĩ với những sáng tác được nhiều người yêu thích. Nhưng đi liền với sự nổi tiếng thì Ngọc Sơn cũng nhiều lần vướng vào tai tiếng. Nam ca sĩ từng bị đồn là ăn chơi thác loạn, trác táng, bị công an bắt và còn bị giam giữ…

ngoc son

Tai tiếng đó đã bám theo ca sĩ suốt nhiều năm. Năm 1992, khi đó Ngọc Sơn đã là một tên tuổi nổi tiếng và có thông tin rằng anh đã tham gia một buổi ăn chơi thác loạn. Ngọc Sơn rớm rớm nước mắt khi được hỏi về scandal trong quá khứ và cho đó là hiểu lầm. Khi đó Ngọc Sơn nhận được lời mời dự tiệc “mang theo bao cao su, sung độ cho mọi đối tượng” của một Việt kiều Pierre Tân. Tiệc đang sôi động thì công an ập vào, hiện trường khi đó còn vương vãi bao cao sũ. Ngọc Sơn bị bắt và sau đó bị án 12 tháng tù treo. Nam ca sĩ nói: 8 tháng 13 ngày tạm giam và 12 tháng tù treo đã khiến tôi đau đớn, hối hận và tỉnh ngộ nhiều điều”.

Sau đó tin đồn Ngọc Sơn ăn chơi thác loạn lan truyền khắp nơi. Nhưng danh ca nói: "Mỗi lần người ta nói về Ngọc Sơn là nói tôi ăn chơi trác táng, bị bắt tại chỗ vì cởi quần cởi áo, mang bao cao su, tham gia tiệc thác loạn. Tôi khẳng định chuyện đó toàn là những chuyện được người ta thêu dệt, không hề đúng sự thật”.

ngoc son tran tinh

Kể lại chuyện năm đó, Ngọc Sơn nói: "Trên thiệp mời, Pierre Tân  có dặn mọi người là không được mặc đồ lót màu tím vì sợ không khí u buồn cho đại lễ. Tôi thấy vậy những cũng chẳng để ý. Sau khi đi diễn về, tôi mặc vest màu vàng rất lịch sự đến sinh nhật. Ngày đó, mọi người hưởng ứng phong trào chống AIDS nên treo bao cao su lên cây Noel cho vui thôi. Đó là phòng trào rất được khuyến khích khi đó, vì năm 90 bắt đầu có người bị AIDS ở Việt Nam”

Sau đó Ngọc Sơn bị bắt với hình ảnh có những bao cao su vương vãi nhưng là vật trang trí theo như lời kể của ca sĩ. Báo chí truyền thông tung lên viết bài và còn nhấn mạnh vào hình ảnh bao cao su và nói Ngọc Sơn bị bắt về tội ăn chơi thác loạn. Ngọc Sơn nói khi ấy anh khóc quá trời, bởi chính con người anh chưa cởi mở, còn gia giáo lắm.

ngoc son di hat

Lý giải cho việc mình bị oan trong scandal lớn nhất đời, Ngọc Sơn nói: Tôi bị bắt rất nhanh nhưng cũng nhanh chóng được thả. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, tôi bị bắt lại vì được trả tiền nhiều để hát những ca khúc bị cấm”. “Thực là tôi bị oan, mỗi lần nghĩ đến chuyện đó, tôi đau lòng mấy chục năm nay. gia đình tôi là gia đình gia giáo mà.  Khi ba tôi còn sống, mỗi lần đọc về chuyện này là ông phải đi cấp cứu”.

“Phốt” đó quá lớn nên Ngọc Sơn nói anh đã khó vực dậy, anh nói nhiều nơi viết sai, thêu dệt đủ chuyện, nhưng anh biết giải thích làm sao vì “tình ngay lý gian”. Cũng vì bị vướng tai tiếng đó nên nhiều năm sau đó truyền hình đâu dám mời Ngọc Sơn nhưng sau này ngẫm lại ca sĩ thấy những người hại mình đều “tiêu hết”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn