Kasim Hoàng Vũ xuất hiện với gương mặt khác lạ, bị nghi thẩm mỹ hỏng và sự thật ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Kasim mới đây đăng ảnh sau phẫu thuật trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình trạng của anh.

Sau thời gian dài ít xuất hiện trên truyền thông trong nước vì Kasim đã sang Mỹ định cư và hoạt động chính ở thị trường hải ngoại. Nhưng tấm hình mới đây của Kasim trên trang cá nhân đã khiến khán giả ngỡ ngàng, khó nhận ra Kasim ngày trước. Gương mặt Kasim không còn vuông vức nam tính như trước mà dài và nhỏ ở phần hàm, nhưng có phần bị lệch. Nam ca sĩ nói anh phải phẫu thuật hàm. Sau đó có cư dân mạng nghi ngờ phẫu thuật hỏng.

kasim

Theo lời Kasim thì anh phải phẫu thuật nang xương hàm và cổ do mắc bệnh khớp xương hàm. Nhiều khán giả không khỏi lo lắng xót xa cho cam ca sĩ.

Từng điều trị nhiều ca bệnh, quan sát qua hình ảnh, một bác sĩ của bệnh viện Bỏng quốc gia nhận định mặt của Kasim có thể bị lệch do biến chứng sau phẫu thuật khớp thái dương. Theo vị bác sĩ này thì cho thấy chức năng nửa mặt bị xệ, teo nhẹ vùng góc hàm, môi lệch, sẹo vùng quanh cằm co kéo gây ảnh hưởng hình giải phẫu vùng cằm. Thông thường, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ không dùng đường này để làm bất cứ thủ thuật gì trên mặt. Vậy nên đây không phải là kết quả Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng". 

kasim hien tai

Hình ảnh Kasim Hoàng Vũ gần đây khiến nhiều người lo lắng cho anh

Bệnh viêm khớp xương hàm là bệnh rối loạn khớp hàm cùng các cơ mặt xung quanh, khớp thái dương bị suy giảm chức năng. Bệnh nhân có thể đau cơn theo chu kỳ, co thắt cơ thèm theo mất cân bằng khớp nối phần xương hàm với xương sọ. Bệnh thường mắc do chấn thương, thoái hóa, viêm khớp, cắn lệch một bên…

Kasim là một ca sĩ nổi lên sau cuộc thi Sao mai 2004. Anh có thời gian hoạt động nghệ thuật sôi nổi với nhiều bản hit như Vì yêu, Xin lỗi em… Vài năm trước Kasim bỗng dưng rút lui và sang Mỹ định cư cùng vợ con. Năm 2018 anh bất ngờ tuyên bố đã có 2 con nhưng anh rất hiếm chia sẻ về vợ con bởi muốn bảo vệ cho họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn