Bố mẹ ly hôn, nói câu gì cho trẻ không bất an, Bằng Kiều và vợ cũ có câu nói này cực hay

( PHUNUTODAY ) - Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh ly hôn sau khi có 3 con trai nhưng cả hai vẫn có thể đối đãi như bạn bè với nhau. Đặc biệt để nói với con về câu chuyện của bố mẹ, Bằng Kiều và vợ cũ có câu nói cực hay đáng cho bố mẹ tham khảo.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002, là một cặp vợ chồng chị em nghệ sĩ được nhiều người trong showbiz ngưỡng mộ. Thế nhưng sau khi có 3 cậu con trai chung thì cặp đôi ly hôn năm 2013. Mặc dù ly hôn Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn có mối quan hệ văn minh,cởi mở. Phương Trinh nuôi 3 con trai cho chồng cũ thuận lợi lưu diễn, Bằng Kiều không quên nghĩa vụ tài chính để vợ cũ yên tâm nuôi con.

bang kieu vo cu

Bằng Kiều, vợ cũ và các con

Ly hôn và không có trách móc, kể lể, oán thán nhau. Có lần Phương Trinh nói họ ly hôn vì mỗi người sở thích khác nhau. Bằng Kiều suốt ngày ngăm cá, cho cá ăn chơi với cá cả ngày không chán, trong khi Phương Trinh thấy việc đó thật chán. Khi không có thú vui chung thì cặp đôi quyết định ly hôn. Mặc dù Bằng Kiều kém vợ 7 tuổi nhưng lại bị gọi là Kiều già bởi những sở thích thuốc lào, chăm cây bonsai, suốt ngày ở sân vườn, xem cá bơi rồi đi ra đi vào. Trong khi Phương Trinh thích đi xem concert của những ban nhạc xưa, nhưng Kiều không thích, thế là vợ đi một mình.

vo moi cu

Bằng Kiều và vợ cũ, bạn gái mới cùng các con

Khi ly hôn, có lẽ cặp vợ chồng nào cũng thấy nghĩ ngợi đó là chuẩn bị tâm lý thế nào cho các con, và làm thế nào để giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực của cuộc ly hôn lên con cái. Thế nên rất nhiều người khó đối diện khi con cái chất vấn tại sao bố mẹ ly hôn, tại sao bố mẹ không ở với nhau… hoặc nói thế nào để các con không bị sốc khi bố mẹ quyết định ly hôn. Và đa phần các cuộc ly hôn, vợ chồng sẽ chất trong lòng đôi chút oán giận, hoặc nhiều oán giận về người kia nên đâu đó nếu không khéo thì trong câu nói sẽ có những giận hờn.

vo moi

Vợ cũ Bằng Kiều cùng bạn gái mới 

Nhưng vợ chồng Bằng Kiều đã có câu trả lời cho các con cực kỳ thú vị. Bằng Kiều nói với các con rằng: “Mẹ là một người mẹ tuyệt vời nhưng sống với mẹ, bố không vui”. Ở phía Phương Trinh cũng trả lời các con rằng: “Bố là người bố tuyệt vời nhưng là người chồng cũng không vui”. Thế nên các con hiểu, vợ chồng cũ và con cái hiểu nhau nên không còn lấn cấn gì. Bằng Kiều và vợ cũ sau đó vẫn thường xuyên nói chuyện với nhau, trở thành bạn thân. Vượt qua tình vợ chồng, để vỡ cuộc hôn nhân, giờ họ là tình bạn, cả hai sẵn sàng giúp đỡ nhau và sẵn sàng hội ngộ khi con cần.

Gần đây Phương Trinh đưa con về Việt Nam cũng đi du lịch với Bằng Kiều và bạn gái mới cùng con mới của Bằng Kiều. Thậm chí Phương Trinh và bạn gái mới của Bằng Kiều còn thân thiết, vui vẻ. Phương Trinh còn nói có lẽ ly hôn lâu quá nên quên mất Bằng Kiều từng là chồng mình, mà chỉ nghĩ như một người bạn. Kết thúc một cuộc hôn nhân, họ trân trọng nhau và là những người bạn lâu dài. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn