Được gọi là "nữ hoàng giải trí", tưởng Hồ Ngọc Hà sẽ vui luôn, ai ngờ cô đã phản ứng thế này

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà được gắn liền với hai danh xưng nữ hoàng giải trí và nữ hoàng thị phi. Nghe nữ ca sĩ giải thích về hai danh xưng này và quá trình "gọt rũa" bản thân để hai chữ giải trí không theo ý người gọi mà theo ý của nữ ca sĩ đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trải qua nhiều năm ca hát, từ việc bị phê bình vì giọng hát yếu đến nay Hồ Ngọc Hà đã nâng cấp cả về thanh nhạc lẫn kỹ thuật biểu diễn. Vừa có ngoại hình xinh đẹp, chuẩn người mẫu, phong cách thời trang đỉnh cao, vũ đạo tuyệt vời, giọng hát riêng biệt, Hồ Ngọc Hà tạo ra nhiều bản hit như Cả một trời thương nhớ, Gửi người yêu cũ, Cô đơn trên Sofa…

ho ngoc ha giai tri

Nhắc tới Hồ Ngọc Hà, người ta thường mệnh danh cô là nữ hoàng giải trí. Ca sĩ đã giải thích về danh hiệu này: “Tôi từng phải giải thích rất nhiều, khi người ta gọi mình là "nữ hoàng giải trí". Đối với họ, "giải trí" là thứ để vui chứ không đáng quý để đón nhận. Tôi đã phải xoay chuyển tình thế, trở thành người "giải trí có giá trị", không phải chỉ "múa may quay cuồng" cho xong để rồi bước xuống sân khấu không ai còn nhớ tiết mục của mình”. Có lẽ vì thế nên Hồ Ngọc Hà cũng từng nói danh hiệu này cho cô áp lực để luôn cố gắng trong sự nghiệp, để làm mới hình ảnh của mình. Người ta có thể nhắc tới hai chữ giải trí như sự vui vẻ chốc lát rồi quên nhưng Hồ Ngọc Hà luôn muốn biến chữ giải trí ấy thật giá trị, một cách giải trí đầy hữu ích và có giá trị cao. Còn nói về danh xưng nữ hoàng thị phi, cô nói vì biết thế nên cô luôn khiêm tốn.

ho ngoc ha buon

Trên con đường hoạt động của mình, Hồ Ngọc Hà cũng nói “nữ hoàng giải trí” không phải là điều duy nhất chị quan tâm, cũng không phải mục đích duy nhất hướng tới. Trên con đường phát triển, sẽ có lúc có những ngôi sao mới nổi lên nhưng Hồ Ngọc Hà cho rằng chị cũng không ngại khi nhường lại danh xưng này cho thế hệ sau bởi “khi bạn chinh phục nhiều ngưỡng khác nhau thì sẽ đến một lúc nào đó, chúng ta phải nhường chỗ cho người khác”.

nu hoang

Hồ Ngọc Hà cũng nói chị không thể đại diện cho toàn dân để chọn ra một ai đó để “truyền ngôi” lại. Nữ ca sĩ nói: “Ngày xưa, để được mọi người gọi là "nữ hoàng giải trí" thì tôi cũng đã trầy trật, bước qua nhiều chông gai. Ngày nay, nhiều người được gọi bằng danh xưng này, danh xưng kia nhưng rồi cuối cùng lại bị so sánh. Tôi nghĩ chúng ta nên thả lỏng, cho các bạn trẻ thêm cơ hội và thời gian để chứng minh năng lực của bản thân”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn