Lâm Tâm Như ngậm ngùi nói lời 'ủng hộ' sau khi bị chồng đối xử thế này

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Lâm Tâm Như đã bất ngờ nói lời "ủng hộ" chồng trong mọi tình huống sau khi bị chồng đối xử thế này.

Từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ nhưng khi đã về chung một nhà, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bỗng nhiên phải chịu lời ra tiếng vào về cuộc sống hôn nhân. Khoảng thời gian từ lúc công khai yêu nhau, đến hôn nhân, rồi đến công bố có thai chỉ vỏn vẹn 6 tháng, dẫn đến nhiều tin đồn Lâm Tâm Như ép cưới Hoắc Kiến Hoa.

lam-tam-nhu-phunutoday1

Lâm Tâm Như vui vẻ 'ủng hộ' chồng Hoắc Kiến Hoa

Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục phải đối mặt với khủng hoảng truyền thông. Hai người hết bị nghi ngờ cưới chạy bầu, lại bị dính tin đồn ép cưới. Thậm chí, Hoắc Kiến Hoa còn bị chỉ trích lạnh nhạt, vô trách nhiệm với vợ.

Mới đây nhất, Lâm Tâm Như đã đăng tải loạt vé bộ phim mới do Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai diễn chính trên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích "Ủng hộ!" khiến nhiều người thích thú. Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Lâm Tâm Như chính thức lên tiếng ủng hộ chồng sau khi cả hai "góp gạo thổi cơm chung". Dù gặp nhiều sóng gió nhưng nữ diễn viên vẫn luôn bản lĩnh, mạnh mẽ và hết lòng ở bên chồng.

Tối 7/12, Lâm Tâm Như đăng tải hình ảnh vừa hoàn thành công việc cuối cùng trong phòng thu "Sau tất cả, công việc cũng đã hoàn thành. Hẹn gặp mọi người vào năm sau”. Theo một nguồn tin, vì mang thai hơn 7 tháng nên Lâm Tâm Như bắt buộc phải nghỉ ngơi chờ ngày sinh con.

lam-tam-nhu-phunutoday1-1

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Hiện tại, nữ diễn viên đã hoàn thành xong phần công việc cuối cùng trong năm nay, và có thể yên tâm nghỉ ngơi chờ đến ngày lâm bồn. Vợ chồng Lâm Tâm Như dự kiến chào đón em bé đầu lòng vào mùa xuân tới. Dù người đẹp 40 tuổi không tiết lộ song có nhiều thông tin cho hay cô đang mang thai một bé gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link