SỐC: Thời điểm Ngọc Trinh dính nghi án mang bầu, bạn trai đại gia 'phản bội'?

( PHUNUTODAY ) - Như Ngọc Trinh chia sẻ, cô và bạn trai đã chia tay nhau được hơn 1 năm, liệu có sự trùng khớp với thời điểm Nữ hoàng nội y dính nghi án mang bầu?

Trong một cuộc phỏng vấn vừa qua, Ngọc Trinh lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình cũng như cảm xúc của cô sau khi chia tay bạn trai đại gia. Theo đó, Nữ hoàng nội y cho biết, tình yêu của cô đang còn rất mới nên sợ chia sẻ nhiều quá, hai ba ngày nữa không tới đâu mọi người lại cười.

ngoc-trinh

Thời điểm Ngọc Trinh dính nghi án mang bầu, bạn trai đại gia 'phản bội'?

Nữ hoàng nội y bày tỏ, cô xin phép 3, 4 tháng nữa sẽ công khai người yêu. Thời gian tới cô sẽ bật mí và không giấu giếm. Hiện người đẹp đang rất vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu hiện tại. Đồng thời, cô gái miền Tây này cũng khẳng định người đó không phải là Vũ Khắc Tiệp và chỉ nói tới đó thôi.

Ngọc Trinh cho biết, cô hứa sẽ công khai nhưng lần trước, tình cảm 8 năm thường ít được tiết lộ nhưng chuyện gì đã qua rồi thì thôi. Hai người chia tay vì không có tiếng nói chung. Tới một thời gian mốc cô đề ra nhưng không được những thứ cô muốn ở anh thì cô ra đi thôi.

Người đẹp sinh năm 1989 kể, khi chia tay, cô chiều theo ý của bạn trai là không muốn ầm ĩ. Hai người chia tay nhau trước khi ra mắt phim, vào tháng ba, tức là hơn một năm cô mới có tình yêu mới.

ngoc-trinh-phunutoday2-10

Ngọc Trinh và bạn trai đại gia cũ

Còn nhớ, hồi qua Valentine năm ngoái, Ngọc Trinh từng dính nghi án mang bầu sau khi đăng tải hình ảnh bức ảnh thực đơn ăn khuya của mình. "Nữ hoàng bikini" chia sẻ rằng đây là món trứng ngỗng ăn kèm rau răm do mẹ cô mang từ quê lên. Vì "thích gì là ăn đó" nên người đẹp cũng không quan tâm có béo hay không.

Ngay sau chia sẻ thực đơn món ăn của Ngọc Trinh, dư luận đã xôn xao bàn tán đặt nghi vấn cô đang "bầu bí" bởi từ trước đến nay, món trứng ngỗng được nhiều người cho là món ăn tẩm bổ dành cho những người mang bầu. Có ý kiến còn khẳng định: "Ở quê mình ăn trứng ngỗng là có bầu đấy!".

Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn cũ thời gian qua đã từng là chủ đề nóng của dư luận. Đã có lúc, Nữ hoàng nội y thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống, chuyện tình cảm cũng như những dự định trong tương lai. Theo đó, người đẹp thừa nhận cô muốn mình sẽ kết hôn và sinh em bé trước năm 30 tuổi. Tuy nhiên Ngọc Trinh cũng không ngần ngại cho biết: “Tôi có nói chuyện con cái với bạn trai nhưng anh ấy im lặng không có nói gì nên đây chỉ là ước muốn của riêng tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link