Phát ngôn gây 'sốc' của Hồ Ngọc Hà khi Chu Đăng Khoa bất chấp tất cả để yêu

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi sau chuỗi scandal tình ái với Chu Đăng Khoa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cô đang biểu cảm gương mặt khá trầm tư kèm dòng chú thích thể hiện tâm trạng ngậm ngùi "Bão ở trong lòng trôi đi nhé. Em sẽ vén bức màn sương mù của cuộc đời để quá khứ và những gì đã cũ sẽ được ngủ yên" khiến không ít người cảm thấy hoang mang.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 'Choáng' với phát ngôn lạ của Hồ Ngọc Hà khi Chu Đăng Khoa bất chấp tất cả để yêu 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với những ý kiến phản hồi trái chiều. Trong khi nhiều người "ném đá" và chỉ trích nữ ca sỹ thì không ít người động viên bà mẹ một con cố gắng vượt qua sóng gió. Tuy nhiên, cũng có người cảm thấy lạ vì từ trước đến nay Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng bản lĩnh và mạnh mẽ nhưng trong dòng tâm sự này cô lại yếu mềm đến lạ.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng không chỉ vì xinh đẹp mà còn là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố. Ở cô luôn tỏa ra thứ năng lượng mà trong nghề gọi là “quyền lực tự thân”. Thế nên, mỗi khi xuất hiện, không cần màu mè hay khoa trương, cố tình thì thứ năng lượng ấy luôn khiến cô tỏa sáng và thu hút sự hấp dẫn về phía mình. Đó là chưa kể đến yếu tố cộng hưởng từ khả năng ăn nói hoạt ngôn, dí dỏm, điều mà không phải người đẹp nào cũng sở hữu nên hay bị gắn với từ nhạt nhẽo và rỗng tuếch.

ho-ngoc-ha-phunutodayvn-1056

 Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà tay trong tay tình tứ trên đường phố New York

Về nghề nghiệp, dù không sở hữu một giọng hát đẹp nhưng cô lại có tư duy khá khôn ngoan để tận dụng thế mạnh về hình thức, thời trang, vũ đạo để lấn át nhược điểm. Đã có không ít ca sĩ trẻ mới vào nghề lấy Hồ Ngọc Hà làm hình mẫu hướng đến, thế nhưng đến nay vẫn chưa ai vượt qua được danh hiệu “Nữ hoàng giải trí” của cô.

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, cô là người có tính cách mạnh mẽ và không dễ khuất phục. Ngoài ra, với những gì cô tạo dựng được trong sự nghiệp nhiều năm qua đủ để Hồ Ngọc Hà là đại gia của chính mình. Cô không cần dựa dẫm vào đại gia, nhưng đó phải là người đủ bản lĩnh về nhiều mặt mới có thể yêu được mỹ nhân gốc Quảng Bình này. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để Chu Đăng Khoa yêu Hà Hồ tha thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link