Ngọc Trinh buộc phải lộ bí mật này trước ồn ào bạn trai đại gia là tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Thêm lần nữa, dư luận lại xôn xao trước danh tính của người đàn ông được cho là bạn trai Việt kiều mới của Ngọc Trinh.

Trong khoảng thời gian gần đây, dân tình được phen xôn xao khi Ngọc Trinh công khai cô đã có người yêu mới sau khi chia tay bạn trai đại gia 8 năm. Kể từ đó, ngoài lời chia sẻ cùng những cái nắm tay thì Ngọc Trinh và người tình lớn tuổi luôn có những hành động tình cảm như cái nắm tay thật chật, cái ôm thân thiết đang gây sốt với công chúng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Instagram của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang tạo dáng với thân hình gợi cảm, body chuẩn kèm dòng chú thích "Không cần là tình đầu, chỉ mong là tình cuối. Thời điểm, duyên số hay tuổi tác vốn không quan trọng. Quan trọng là lòng người".

ty-phu-hoang-kieu-la-ban-trai-ngoc-trinh111

 Ngọc Trinh buộc phải lộ bí mật này khi dân tình xôn xao bạn trai đại gia chính là tỷ phú 72 tuổi?

Đoạn trạng thái của Ngọc Trinh thực sự đã rất thu hút dư luận bởi trong thời điểm "nhạy cảm" thế này, những lời nói của cô nhằm ám chỉ về danh tính cũng như mối quan hệ tình cảm với vị đại gia giấu mặt. Theo cô gái miền Tây xinh đẹp thì cô mong chuyện tình của hai người sẽ đi đến một cái kết tốt đẹp trong tương lai gần bởi sau tất cả, tuổi tác không còn là vấn đề lớn mà điều quan trọng nhất chính là lòng người. Rất nhiều người đã đồng tình với quan điểm này của người đẹp và chúc cô hạnh phúc với chính lựa chọn của mình.

Trước đó, Ngọc Trinh từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng người yêu cô lớn tuổi rồi. Gu của cô là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho người đẹp. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi.

Người đẹp thừa nhận, có lẽ anh yêu cô vì sự thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn cô ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như bà chủ thời trang đây mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen cô khéo léo, thông minh mà chỉ khen cô thật thà, hậu đậu. Đồng thời, Nữ hoàng nội y cũng tiết lộ cô quen với bạn trai mới ở Mỹ qua lời giới thiệu của người thân.

ngoc-trinh-01--copy-1-0031

 Ngọc Trinh và bạn trai đại gia 

Còn hiện tại, dư luận đang xôn xao trước tin đồn bạn trai đại gia của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi. Bởi trước đó, một nhà baó thân thiết của Nữ hoàng nội y đã dành lời chúc cho cô rằng, "Chúc mừng em đã yêu và được yêu một người đàn ông trọn vẹn thuộc về mình, được công khai sánh bước, được si mê và gửi đi sự si mê. Chúc mừng em đã chấm dứt 2 năm đầy nước mắt và nụ cười được nở lại trên môi. Nhanh chóng trở thành bà tỷ phú và làm đám cưới đi, cũng cần sinh em bé chứ nhỉ. Hạnh phúc viên mãn em nhé".

Ngoài ra, "ông trùm chân dài" Khắc Tiệp còn khoe ảnh đón sinh nhật thứ 33 cùng với tỷ phú Hoàng Kiều ở Mỹ.

ngoc-trinh-phunutoday1

 Vũ Khắc Tiệp chụp hình kỷ niệm cùng tỷ phú Hoàng Kiều

Qua đoạn trạng thái này của một nhà báo thân thiết với Ngọc Trinh cùng chuỗi "sự kiện" và bức ảnh của Khắc Tiệp, nhiều người đồn đoán rằng bạn trai mới của Ngọc Trinh có lẽ nào chính là tỷ phú Hoàng Kiều ngoài 70 tuổi? Hiện người đẹp vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin này.

Theo:  khoevadep.com.vn