Đây là cái kết cho mối tình 8 năm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

( PHUNUTODAY ) - Rò rỉ tấm thiệp thông báo đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên một Fanpage đăng tải hình ảnh được cho là thiệp cưới của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, trên tấm thiệp ghi rõ là thiệp mời cưới có tên của hai ca sĩ. Theo tấm thiệp này, thời gian cưới sẽ diễn ra vào ngày 1/12/2020 tại một trung tâm tiệc cưới tại TP.HCM.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra được những điểm vô lý trên tấm thiệp này như ngày tháng. Thêm vào đó, khi tổ chức đám cưới ai nấy cũng đều phải sử dụng tên thật thay vì nghệ danh biểu diễn. Liên lạc với phía Đông Nhi, quản lý truyền thông của cô cho biết tấm thiệp mời là giả và cặp đôi chưa hề hay biết gì về thông tin này.

1-1479968164298

 Tấm thiệp được cho là thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được ví là cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Bên cạnh con đường sự nghiệp, chuyện tình của Đông Nhi và hoàng tử Vpop Ông Cao Thắng cũng nhận được quan tâm theo dõi của khán giả. Cặp đôi hẹn hò đến nay đã được 8 năm nhưng hai người vẫn khiến người hâm mộ “sốt ruột” khi mãi vẫn chưa chịu về chung một nhà. 

Đông Nhi thừa nhận mình là mẫu phụ nữ khi yêu là xác định cưới, nếu mối quan hệ giữa cô và Ông Cao Thắng không thực sự nghiêm túc thì chắc chắn cô sẽ không bao giờ tốn nhiều thời gian để nuôi dưỡng tình cảm hay níu kéo những thứ không thuộc về mình. Nữ ca sĩ “Khóc” cho hay cả hai đều đã xác định là bạn đời của nhau đi hết quãng đời còn lại. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đang bận rộn với rất nhiều kế hoạch và dự định nên chưa có kế hoạch nào cho một hôn lễ chính thức.

dong-nhi-va-ong-cao-thang (2)

 Sau thời gian dài gắn bó, fan đang trông chờ ngày vui hạnh phúc của cả hai.

Trước đó, Đông Nhi từng chia sẻ với báo giới rằng: “Quan điểm của ba mẹ của anh Thắng và Nhi đều rất hiện đại: Hãy cưới khi cả hai đều sẵn sàng! Bởi lẽ, hôn nhân chỉ là một bước ngoặt khởi đầu cho rất nhiều giai đoạn sau đó nữa. Nhi đã xác định, Thắng sẽ là người đàn ông đi với mình suốt đời, đến khi mình già nua, xấu xí. Vì vậy cả hai còn cả một quãng đường rất dài bên nhau. Nhi rồi sẽ cưới, sẽ sinh con, làm vợ, làm mẹ, vì Nhi là một người phụ nữ như bao người phụ nữ khác, đừng ai thúc giục cả. Hãy để cho mọi việc diễn ra tự nhiên, đúng lúc. Có lẽ sẽ không lâu nữa đâu. Còn cụ thể bao lâu thì chưa biết!”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link