Hồ Văn Cường hiếm hoi nhắc đến mẹ nuôi Phi Nhung, gửi lời tri ân đặc biệt khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip thu hút sự chú ý của dân tình, nhất là thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường đang có sự trở lại hậu ồn ào cát xê với công ty quản lý.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip Hồ Văn Cường có đôi lời chia sẻ với thầy cô có mặt tại buổi lễ, đáng chú ý là tâm sự về cố ca sĩ Phi Nhung. Cụ thể, trong clip, sau khi biểu diễn ca khúc Người Thầy, Hồ Văn Cường đã nán lại sân khấu và bộc bạch: "Nhân ngày hôm nay em cũng muốn gửi lời cảm ơn đến một người thầy đặc biệt của em. Đó là mẹ Phi Nhung, người đã dạy dỗ và nâng đỡ em trong con đường làm nghệ thuật. Em xin luôn khắc ghi công ơn đó của mẹ".

hvc

Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ trẻ nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung của mình sau loạt ồn ào cát xê và dọn ra riêng. Nghe những chia sẻ của Hồ Văn Cường, khán giả có mặt trực tiếp đã vỗ tay tán thưởng cho thái độ kính trọng mà nam ca sĩ dành cho mẹ nuôi.

Trước đó, đại diện phía ca sĩ Phi Nhung cũng cho biết việc ra ở riêng của Hồ Văn Cường: "Theo lời chị Diễm Phạm "Vấn đề liên quan đến Hồ Văn Cường đã giải quyết xong như đã hẹn. Tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài, tuy nhiên phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường "ra riêng". 

hovancuong2

Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây. Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ. Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vần đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi". 

Tính đến hiện tại, Hồ Văn Cường chưa có bất kì phát ngôn chính thức nào sau khi viết tâm thư trần tình mong sự việc được dừng lại. Hồ Văn Cường cũng chỉ nhắn gửi người chị em của mình cũng là con nuôi Phi Nhung nhờ cô thắp hương cho mẹ khi mình không có ở đây.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link