Lưu Hương Giang có chia sẻ đầy chú ý giữa ồn ào vợ chồng Diệp Lâm Anh ly thân vì ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người đã liên tưởng đến ồn ào ly hôn của vợ chồng Diệp Lâm Anh sau status của Lưu Hương Giang.

Suốt những ngày qua, showbiz Việt không ngừng xôn xao trước sự việc vợ chồng Diệp Lâm Anh ly thân. Không chỉ fan hâm mộ mà các nghệ sĩ cũng có bình luận. Mới đây, trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang bất ngờ đăng status chiêm nghiệm về tình yêu của đàn bà thông minh, thành công. "Đàn bà mạnh mẽ, thông minh, thành công đồng nghĩa với sự cô đơn. Nếu được chọn thì chẳng người phụ nữ nào muốn mạnh mẽ cả nhưng việc giả ngu ngơ còn khó hơn nhiều. Lan man nhân ngày đọc toàn tin tức buồn của những người tôi yêu thương", Lưu Hương Giang viết.

lhg

Dù không nói rõ là ai status của Lưu Hương Giang đã khiến nhiều người liên tưởng đến ồn ào ly thân của Diệp Lâm Anh.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang về chung một nhà vào năm 2009. Cặp đôi có hai con gái đáng yêu. Đây cũng là là cặp đôi nhạc sĩ ca sĩ hiếm hoi của làng giải trí Việt kết hôn. Cả hai luôn đồng hành và hỗ trợ nhau trong cả đời sống và sự nghiệp. Sau khi về một nhà, Lưu Hương Giang chọn cách lui về phía sau, nhường chỗ cho chồng tỏa sáng với sự nghiệp nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian để vun vén tổ ấm và chăm sóc gia đình nhỏ. Mỗi lần xuất hiện, Hồ Hoài Anh lẫn Lưu Hương Giang đều dành những lời ngọt ngào, trìu mến nhất.

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng đính chính rằng, việc cô từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

ho-hoai-anh 2

Nữ ca sĩ cho biết chuyện hôn nhân đổ vỡ xảy ra khá lâu. Đó là lúc cả cô và Hồ Hoài Anh mất phương hướng, không có cách giải quyết. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Lưu Hương Giang cho biết cô và chồng đã hàn gắn và cố gắng vun đắp tổ ấm hạnh phúc để dành điều kiện tốt nhất cho hai con gái.

“Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên ạ)”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link