Bạn thân tiết lộ điều Diệp Lâm Anh mong muốn nhất sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Diệp Lâm Anh đang sống cùng 2 con tại một chung cư cao cấp hậu ly thân với chồng thiếu gia Nghiêm Đức.

Sau thời gian cố gắng nhưng bất thành, Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi nhà chồng và bắt đầu cuộc sống mới. Chiều ngày 14/1, một người bạn của cô là Mai Trang đã tiết lộ mối bận tâm lớn nhất của vợ cũ Nghiêm Đức.

Nói về vấn đề bạn thân đang gặp phải, người này tỏ ra cảm thông và chia sẻ: "Điều đau đáu nhất của Diệp Lâm Anh là sau khi giải quyết làm sao được nuôi cả hai bé. Nhưng mà, cái đấy chỉ là mong muốn của mình thôi, cái chính vẫn cách giải quyết cũng như thương thuyết giữa hai vợ chồng một cách văn minh. Bởi vì tất cả sự đổ vỡ là lỗi của người lớn chứ không phải lỗi của trẻ con. Nên Trang nghĩ rằng mình phải làm sao để con được hạnh phúc nhất, đấy là trách nhiệm của người làm bố mẹ. Bản thân Trang là một người mẹ và Diệp Lâm Anh cũng làm mẹ thì Diệp Lâm Anh cũng luôn mong muốn con mình được hạnh phúc. Và Trang mong điều Diệp Lâm Anh đang mong ước là được nuôi hai bé sẽ thành hiện thực".

diep-lam-anh-17-1318

Trước đó, về chuyện con cái, chân dài cho biết Đức Phạm đề nghị chia đôi, mỗi người nuôi 1 con sau khi chấm dứt hôn nhân.

"Thú thật tôi rất sợ tình cảnh vợ chồng ly hôn, 2 con phải tách nhau, đứa ở với bố, đứa sống cùng mẹ. Rồi sau này chúng còn phải chịu cảnh mẹ kế con chồng và có thể bị đối xử tệ, thậm chí gặp nguy hiểm như nhiều trường hợp gần đây báo chí đã đưa.

Bản thân tôi hiện tại không yêu đương, không hẹn hò ai cả nên tôi rất muốn nhận nuôi cả 2 con vì các bé còn quá nhỏ, không nên xa mẹ hay tách nhau ra. Dù vậy, nếu chúng tôi ly hôn, nhiều khả năng sẽ phải chia con.

Tôi đã bàn bạc chuyện này với chồng và bày tỏ nguyện vọng muốn nuôi cả 2 bé, nhưng anh lại đề nghị chia đôi. Nếu chồng nhất quyết chọn như vậy thì tôi cũng đành chịu.

Sau này anh có lấy vợ mới, con tôi sống cùng mẹ kế có thế nào thì chồng tôi phải là người bảo đảm an toàn, chăm lo chu đáo cho con", Diệp Lâm Anh bày tỏ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link