Thời điểm chồng ‘thèm’ vợ nhất, giận mấy cũng đừng bỏ lơ kẻo chàng lại đi "ăn phở" lúc nào chẳng hay

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm chồng ‘thèm’ vợ nhất, giận mấy cũng đừng bỏ lơ kẻo chàng lại đi "ăn phở" lúc nào chẳng hay - chị em nên giắt lưng ngay.

quan-he-1

Buổi sáng đàn ông "thèm chuyện ấy"

Hầu hết đàn ông thức dậy đều trong tình trạng “chào cờ” và sẵn sàng “chiến đấu”. Là bởi thời điểm đó, do sự lưu thông máu suốt đêm mà mức cholesterol trong cơ thể sẽ đạt đỉnh hơn bất kỳ giờ khắc nào khác trong ngày.

Bởi vậy đây sẽ là lúc mà đàn ông ham muốn cực kỳ cao, nếu lúc này được “lâm trận”, chồng sẽ cảm thấy khỏe mạnh, thoải mái và tinh thần phấn chấn, thêm năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả hơn đấy.

Vậy nên chị em hãy chịu khó chiều chồng vào thời điểm nhạy cảm này nhé, đôi lúc chủ động tấn công anh ấy nữa thì càng tốt. Đảm bảo anh chồng nào cũng thích mê và càng yêu vợ hơn khi được vợ hết lòng chiều chuộng như thế.

Hơn nữa, chị em “thể dục” vào sáng sớm cũng cực kỳ có lợi cho làn da. Quá trình này sản xuất estrogen, khiến làn da mịn màng, trắng và hồng hào bất ngờ đấy.

Đàn ông có hứng và bị kích thích nhất vào buổi sáng sớm

Đàn ông có hứng và bị kích thích nhất vào buổi sáng sớm (khoảng 4-5 giờ). Tại sao vậy? Thủ phạm của việc này chính là testosteron - một trong những chất xúc tác hàng đầu cho mọi cảm xúc tình dục và có vai trò lớn quyết định ham muốn tình dục ở đàn ông. Vào sáng sớm, nồng độ testosteron lên cao điểm sau một giấc ngủ dài.

Khi đàn ông có mức testosteron cao nhất và đã được nghỉ ngơi, anh ta sẽ có nhiều năng lượng hơn dành cho tình dục. Sinh lực đó sẽ giúp chuyện yêu bền bỉ hơn, chàng dễ đạt đỉnh hơn, đối tác sẽ cảm thấy hài lòng hơn. Ngoài ra, đa số đàn ông thức dậy trong tình trạng cương dương vì sự lưu thông máu tới “cậu nhỏ” được tăng cường suốt đêm, nó “hiên ngang” và muốn xung trận.

Do đó, người đàn ông sẽ quyết định sử dụng nó thay vì để mặc cho nó trở về trạng thái bình thường. Hơn nữa, sau một đêm dài ngủ nghỉ, cơ thể của bạn sẽ tràn đầy sinh lực, lượng tinh trùng của đàn ông sẽ nhiều và chất lượng hơn so với các thời điểm khác trong ngày. Vì vậy, buổi sáng cũng chính là thời điểm tốt nhất để thụ thai.

Hãy thử làm “chuyện ấy” vào buổi sáng một cách điều độ từ 2-3 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về sức khỏe của chính mình, nó giúp máu tuần hoàn, lưu thông tốt hơn, huyết áp, nhịp tim ổn định hơn, giảm mệt mỏi, căng thẳng, nâng cao sức đề kháng…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn