Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nói gì sau sự cố trao nhầm giải?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Pia Alonzo Wurtzbach - Đại diện Philippines đã chính thức lên tiếng phản hồi sau sự cố trao nhầm giải diễn ra trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.

Đại diện của Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong sự ngỡ ngàng của chính bản thân cũng như công chúng. Người đẹp mang hai dòng máu Philippines và Đức sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 86 - 58 - 89. 

Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Pia Alonzo Wurtzbach lần đầu đã có những phát ngôn thẳng thắn xoay quanh vấn đề này ngay sau khi đăng quang. Đại diện Philippines cho biết, trước đây cô đã 2 lần vụt mất danh hiệu hoa hậu Philipines trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ của nước này. Vì đi thi lại nhiều nên cô có thể tự tin hơn cho các cuộc thi hoa hậu quốc tế sau đó.

hoa hau hoan vu

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong giây phút đăng quang.

Đồng thời, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng thừa nhận, mặc dù mất một ít thời gian nhưng hiện tại, cô đã có được chiến thắng như ngày hôm nay. Cô đã được rèn luyện trong suốt quá trình ấy, sẽ không có Pia đăng quang nếu ngày ấy, cô đạt danh hiệu hoa hậu Phillipines ngay mùa đầu và cô thích Pia chỉnh chu của hiện tại hơn.

Trước câu hỏi, nếu bạn là người được giao trọng trách trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015 thì bạn nghĩ rằng ai trong số các ứng cử viên xứng đáng nhất để có vương miện hơn bạn? Pia Alonzo Wurtzbach cho rằng, cô sẽ không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ nếu cô nghĩ người khác xứng đáng với nó hơn cô. 

hoa hau phunutoday3

Sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tất cả mọi người ở đây để giành chiến thắng. Và hoài nghi chính mình là để nghi ngờ quyết định của ban giám khảo đã chọn cô là người chiến thắng. Là một Hoa hậu Hoàn vũ thì trách nhiệm của cô nhiều hơn bất cứ điều gì khác. Nếu bạn đang được chọn là người chiến thắng thì không có gì phải nghi ngờ nó. Đó là số phận của bạn!

Thêm vào đó, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng cho rằng, những người bạn tốt nhất của cô trong cuộc thi chính là Hoa hậu Malaysia, Hoa hậu Trung Quốc và Hoa hậu Myanmar. Cả bốn người đều do một người giám sát, Krystle Ng và tất cả có cơ hội gắn bó với nhau trong hầu hết mọi thời gian. Vì vậy, cô đã trưởng thành gần gũi với họ và họ cũng rất cá tính. Tân Hoa hậu cũng khẳng định thêm, sự hài hước chính là yếu tố khiến cô đẹp hơn bao giờ hết.

Phạm Hương gặp
Phạm Hương gặp "bất lợi" ngay khi đêm chung kết Hoa hậu bắt đầu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ gặp "bất lợi" từ phía khán giả các nước lân cận ngay trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Phạm Hương bất ngờ hé lộ bí mật trước thềm chung kết Hoa hậu
Phạm Hương bất ngờ hé lộ bí mật trước thềm chung kết Hoa hậu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết, Hoa hậu Hoàn vũ sẽ là cuộc thi cuối cùng mà cô tham gia để ghi lại dấu ấn gì đó trong cuộc đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT