Ca sỹ Mỹ Tâm "lột xác" quyến rũ bất ngờ trong MV mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Mỹ Tâm khiến fan phát cuồng với hình ảnh gợi cảm, ma mị đầy nóng bỏng trong MV mới.

Những hình ảnh vô cùng gợi cảm, quyến rũ và nóng bỏng của "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm trong MC mới khiến các fan hâm mộ "đứng ngồi không yên". Được biết MV "Thứ tha" của Mỹ Tâm phát hành lần này được rất nhiều sự mong chờ và quan tâm của khán giả. Chất nhạc và hình ảnh trong MV đều mang đậm phong cách cổ điển. 

Ca sỹ Mỹ Tâm

Ca sỹ Mỹ Tâm

MV mới "Thứ Tha" của Mỹ Tâm là sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tuấn Anh với phần hòa âm của nhạc sĩ Tâm Vinh. Điểm nhấn trong MV "Thứ tha" của Mỹ Tâm là lối kể chuyện xuyên suốt từ đầu đến cuối bằng vũ đạo của Mỹ Tâm cùng các vũ công trong trang phục màu sắc theo phong cách thập niên 60. 

Trong MV lần này, ca sĩ Mỹ Tâm phải thực hiện nhiều động tác vũ đạo khó, đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện và kết hợp nhuần nhuyễn với vũ đoàn.

Ca sỹ Mỹ Tâm

Ca sỹ Mỹ Tâm

Mỹ Tâm cùng vũ đoàn MTE và UDG còn có trình diễn điệu nhảy Tap dance đầy thú vị.

Hình ảnh, phong cách mới của Mỹ Tâm trong MV mới "Thứ Tha" là sự "lột xác" đầy bất ngờ so với MV "Khi cô đơn anh gọi tên em" nữ ca sĩ thực hiện vào tháng 4 vừa qua.

Dựa trên bản gốc ca khúc tiếng Nhật mang tên Kokoro no tomo của Mayumi Itsuwa, bài hát "Khi cô đơn anh gọi tên em" được viết lời Việt với mang theo những ca từ giản dị mà bay bổng. Vẻ đẹp lung linh của thiên nhiên cũng như hình ảnh Họa mi tóc nâu dịu dàng dạo bước hòa quyện với giọng hát ấm áp khiến người nghe không khỏi lặng người vì rung động. 

Ca sỹ Mỹ Tâm

Ca sỹ Mỹ Tâm

Những hình ảnh được ghi lại vào một buổi sáng nhẹ nhàng ở Nhật Bản khi mùa hoa anh đào đang nở rộ, Mỹ Tâm diện áo măng tô trắng thanh lịch, dịu dàng dạo bước trên đường phố, hòa quyện cùng giọng hát ấm áp khiến người nghe dễ dàng rung động. 

Ca sỹ Mỹ Tâm

Sau MV “Thứ tha”, Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ bắt tay chuẩn bị cho đêm nhạc “Ô cửa màu xanh” được tổ chức đúng vào sinh nhật cô (16/01/2016).

Hoa hậu Colombia bị
Hoa hậu Colombia bị "tước" vương miện vì "hách dịch"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giám khảo HHHV Perez Hilton chia sẻ rằng đại diện Colombia không xứng đáng được đăng quang vì sự tự tin thái quá.
Hoa hậu Thu Thảo công khai bạn trai đại gia tại sự kiện
Hoa hậu Thu Thảo công khai bạn trai đại gia tại sự kiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai tin đồn trao nhau những cử chỉ thân mật khi cùng đến tham gia một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn