MC công bố nhầm kết quả Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là ai?

14:57, Thứ ba 22/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là một MC nổi tiếng với hơn 20 năm trong nghề nhưng sự cố tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến danh tiếng của Steve Harvey ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Sau sự cố đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vào đêm chung kết ngày 20/12 tại Lasvegas vừa qua, cái tên Steve Harvey được nhiều người chú ý. Ngay sau khi công bố nhầm, Steve Harvey thẳng thắn nhận lỗi: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới Hoa hậu Philippines và Colombia. Đây là một sai lầm kinh khủng nhất và tôi cảm thấy rất ân hận" nhưng với hơn 20 năm trên sân khấu cùng vốn kinh nghiệm dày dạn thì "tai nạn" bất ngờ này cũng khiến uy tín của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

MC công bố nhầm kết quả Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là ai?

MC công bố nhầm kết quả Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là ai?

Steve Harvey và khoảnh khắc "đáng xấu hổ" trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Steve Harvey tên thật là Broderick Stephen Harvey. Ông sinh ngày 17/1/1957 tại bang West Virginia, Hoa Kỳ và là con trai của một thợ mỏ. Steve đã tốt nghiệp hai trường đại học là Kent State University và West Virginia University. 

Ông là con út trong gia đình có 5 anh chị em, cha là thợ mỏ. Ngay từ khi còn nhỏ, Harvey đã phải bươn trải kiếm sống bằng nhiều nghề như bán bảo hiểm, nhân viên vệ sinh, võ sĩ đấm bốc... và "bén duyên" với sân khấu hài vào năm 1985 tại một câu lạc bộ hài ở Cleveland, Ohio. Những năm cuối thập niên 80 sau đó, ông liên tục ở trong tình trạng vô gia cư. Steve thậm chí đã phải giặt thảm để mưu sinh. 

Xuất thân từ nghiệp diễn hài đã giúp Steve Harvey có khả năng ứng biến linh hoạt trên sân khấu. Đó là lí do vì sao ông làm rất tốt công việc MC với sự hài hước và nhạy bén của mình. Sự nghiệp của Steve Harvey thành công rực rỡ ở Mỹ. Vào những năm 1996 -2005, ông là một trong những danh hài nổi tiếng của Mỹ với hàng loạt các chương trình truyền hình thực tế, bộ phim ăn khách như: Me and the Boys, The Steve Harvey Show, The Fighting Temptations, Johnson Family Vacation, You Got Served, Racing Stripes...

MC công bố nhầm kết quả Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là ai?

Steve Harvey được mệnh danh là "vua hài" nước Mỹ.

Steve Harvey chính thức kết thúc sự nghiệp diễn viên hài vào năm 2012 và chuyển sang dẫn chương trình. Hiện tại, ông vẫn đang làm MC cho các chương trình The Steve Harvey Morning Show, Family Feud, Celebrity Family Feud. Đây đều là các chương trình có lượng người xem đông đảo.

Ở tuổi 60, Steve Harvey là nghệ sĩ truyền thông đa tài của nước Mỹ không chỉ nhờ khả năng diễn hài, dẫn chương trình mà ông còn có khả năng  sáng tác và viết sách. Anh được so sánh nổi tiếng như Oprah Winfrey. Những tác phẩm của nam MC da màu được độc giả yêu mến như: Act Like a Lady, Think Like a Man; Straight Talk, No Chaser. Trong khi giới phê bình không đánh giá cao sách của Harvey nhưng người hâm mộ yêu thích lối văn thẳng thắn và hài hước của ông.

Steve Harvey có 7 đứa con sau khi trải qua 3 cuộc hôn nhân sóng gió. Hiện tại, ông đang sống cùng người vợ thứ ba là Marjorie Harvey - người mà Steve nhận định là đã thay đổi cuộc đời của ông. Cặp đôi kết hôn năm 2007 và vợ của ông - Majorie có đến 3 đứa con riêng và được Steve nuôi nấng như con đẻ.

MC công bố nhầm kết quả Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là ai?

Steve Harvey và gia đình hiện tại.

Trong suốt sự nghiệp dẫn chương trình của mình, Steve Harvey đã 3 lần dành giải thưởng Daytime Emmy Award (tương đương với giải thưởng dành cho truyền hình Emmy nhưng là dành cho các chương trình được phát sóng ban ngày) và 11 lần được vinh danh trong NAACP Image Award (giải thưởng dành cho những cống hiến trong nghệ thuật của Mỹ).

MC công bố nhầm kết quả Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là ai?

Steve Harvey cũng là một trong số ít những danh hài được vinh danh trên đại lộ danh vọng của Hollywood.

Ngay sau sự cố trong đên chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Steve Harvey đã gửi lời xin lỗi tới khán giả trên mạng xã hội Facebook và Ttwitter. Ông cũng trực tiếp xin lỗi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Philipines. MC 60 tuổi này cũng cho biết, ông đã tìm nhưng chưa có cơ hội gặp Hoa hậu Colombia để xin lỗi. Việc Steve Harvey đọc nhầm người chiến thắng tại một cuộc thi tầm cỡ quốc tế như Miss Universe khiến nhiều người khó chấp nhận, một phần vì Steve là một người dẫn chương trình dày dặn kinh nghiệm với hơn 20 năm trong nghề.

MC công bố nhầm kết quả Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là ai?

Hoa hậu Colombia tự sát vì hụt vương miện là sự thật?
Hoa hậu Colombia tự sát vì hụt vương miện là sự thật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyên gia sắc đẹp của Miss Universe Pagaent đã lên tiếng trước tin đồn hoa hậu Colombia tự sát sau sự cố trao nhầm giải Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Lộ diện bằng chứng Hoa hậu Philippines không mua giải?
Lộ diện bằng chứng Hoa hậu Philippines không mua giải?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam MC da màu Steve Harvey đã chính thức lên tiếng sau sự cố hy hữu trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link