Choáng với gia đình dựng rạp cưới "dài dằng dặc" giữa cầu dây văng

( PHUNUTODAY ) - Thay vì dựng rạp cưới ở sân thì một gia đình đã dựng luôn rạp giữa cầu khiến mọi người không khỏi lo lắng vì quá nguy hiểm.

Hình ảnh những chiếc rạp cưới dựng chình ình dưới lòng đường chưa hết xôn xao, thì mới đây, mọi người lại rần rần chia sẻ hình ảnh rạp cưới ở giữa cầu.

Theo đó, mới đây trên MXH bất ngờ chia sẻ hình ảnh một chiếc rạp cưới được dựng ngay giữa cầu. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Dựng rạp đám cưới dưới lòng đường là bình thường nhé, chỗ em họ dựng giữa cầu luôn…"

Được biết, chiếc rạp cưới này được dựng trên cầu dây văng Thác Giềng (quốc lộ 3B, phường Xuất Hóa, TP Bắc Kạn), bắc qua sông Cầu. 

Bài chia sẻ gây xôn xao trên MXH.

Bài chia sẻ gây xôn xao trên MXH.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một chiếc rạp cưới "dài dằng dặc" được dựng ngay trên cây cầu bắc qua sông. Nhìn cảnh tượng này mà ai cũng lo lắng vì quá nguy hiểm. Hầu hết mọi người đều không đồng tình với gia chủ vì cách dựng rạp cưới ở vị trí nguy hiểm như vậy. Bên cạnh đó, một số người cho rằng, việc này không chỉ gây ảnh hưởng cho các phương tiện lưu thông qua mà còn gây dễ xảy ra sự cố.

Hình ảnh chiếc rạp cưới được dựng trên cầu.

Hình ảnh chiếc rạp cưới được dựng trên cầu.

Ngay sau khi sự việc này gây xôn xao thì ngày 3/3, ông Vy Công Suất, Chủ tịch UBND phường Xuất Hóa đã xác nhận có gia đình dựng rạp cưới trên cầu Thác Giềng cũ. 

"Khu vực xung quanh nơi tổ chức đám cưới không được thuận lợi nên gia đình dựng rạp trên cầu. Chúng tôi nhận được thông tin ngay trong chiều cùng ngày và ngay lập tức đến rạp cưới và yêu cầu gia đình sớm tháo dỡ rạp", Chủ tịch UBND phường Xuất Hóa thông tin.

Được biết, phường Xuất Hóa hiện có 2 cây cầu bắc qua sông Cầu. Tuy nhiên, từ khi xây dựng cầu mới thì người dân ít đi lại trên cầu Thác Giềng cũ.

Được biết, ngay sau khi bị lực lượng chức năng yêu cầu dỡ rạp, gia đình tổ chức đám cưới đã thực hiện trong tối cùng ngày.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn