Cát Phượng gặp rắc rối nghiêm trọng sau khi bị An Nguy tố "giật dây” scandal tình ái

( PHUNUTODAY ) - Bà Dung Bình Dương - đại diện sản xuất bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" đã lên tiếng sẽ kiện Cát Phượng nếu như những lời An Nguy nói là sự thật.

Những giờ qua, cư dân mạng không ngừng xôn xao bởi chia sẻ về scandal tình cảm với Kiều Minh Tuấn cách đây 2 tháng của An Nguy. Đáng chú ý, cô còn tung cả những tin nhắn, chứng minh Cát Phượng mới là người giật dây vụ việc hòng PR cho bộ phim. Kèm theo đó, cô cũng đưa ra lời xin lỗi tới tất cả những người hâm mộ vì ồn ào vừa rồi. Nữ diễn viên cũng thừa nhận nảy sinh tình yêu với bạn trai Cát Phượng trong quá trình đóng phim chung.

An Nguy tố Cát Phượng là người đứng sau dàn dựng việc PR chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

An Nguy tố Cát Phượng là người đứng sau dàn dựng việc PR chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

Trước thông tin từ phía An Nguy, bà Dung Bình Dương – giám đốc sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con – tỏ ra bất ngờ. “Tôi bất ngờ khi An Nguy đã chỉ rõ người đứng sau mọi việc là Cát Phượng. Tôi từng rất thông cảm và chia sẻ với Phượng nhưng qua chuyện này có lẽ tôi phải suy nghĩ lại”, bà nói.

Bà cho biết thêm: “Tôi chưa biết thông tin An Nguy đưa ra có phải là sự thật không nhưng nếu kiểm chứng được những tin nhắn đó thật sự là của Cát Phượng, tôi sẽ kiện cô ấy. Cô ấy không liên quan đến bộ phim nhưng là người quản lý của Kiều Minh Tuấn”.

“Việc cô ấy yêu cầu Tuấn và An Nguy trả lời chuyện tình cảm để PR phim như thế là ảnh hưởng nghiêm trọng đến phim. Cũng vì chuyện ồn ào đó mà khán giả tẩy chay phim, không còn hứng thú xem phim”.

Nhà sản xuất bộ phim

Nhà sản xuất bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" cho biết sẽ kiện Cát Phượng nếu như lời tố cáo của An Nguy nói là sự thật.

Với An Nguy, bà Dung Bình Dương khẳng định vẫn giữ đơn kiện như ban đầu. Bà cho hay nhiều lần gọi điện, hẹn gặp An Nguy để tìm hiểu sự việc nhưng cô không phản hồi. Lần duy nhất cô gửi tin nhắn xin lỗi cho bà là vào dịp gần đây.

Trước đó, giữa thời điểm chia sẻ của An Nguy được lan truyền rầm rộ, phía Cát Phượng đã khẳng định không liên quan đến chuyện này. Nữ diễn viên hài cho hay chưa từng gặp gỡ, nói chuyện với An Nguy. Chị cho rằng thời buổi công nghệ thì việc giả mạo tin nhắn Facebook dễ dàng xảy ra. Theo Cát Phượng không ai dại dột đem chuyện tình cảm ra PR. Bản thân chị đi lên bằng thực lực, sống rõ ràng nên không bao giờ làm việc “tà đạo”.

Cát Phượng phủ nhận lời cáo buộc của An Nguy.

Cát Phượng phủ nhận lời cáo buộc của An Nguy.

Về chuyện tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy, Cát Phượng cho hay không biết vì luôn tin tưởng bạn trai. Chị chỉ đối chất với nam diễn viên sau khi bài báo thừa nhận tình yêu của Kiều Minh Tuấn, An Nguy được đăng tải.

Hiện tại, thực hư câu chuyện vẫn chưa được xác thực. Lúc này, người hâm mộ cứ gọi là rối như tơ vò, khi bị các nhân vật liên tục xoay vần như chong chóng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link