Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu loạt tips makeup đơn giản dễ học để làm nổi bật nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ"

( PHUNUTODAY ) - Chính việc lựa chọn makeup chuẩn Hàn trong veo, giúp gương mặt vừa trở nên rạng rỡ, đầy sức sống nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên vốn có.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ". Dù đã đăng quang hơn 1 thập kỷ nhưng cô vẫn được khen ngợi vì nhan sắc ngày càng thăng hoa. Cô rất biết cách tôn lên đường nét trên gương mặt khả ái, thanh tú bằng kỹ nghệ trang điểm cực ổn. 

Ngắm nhìn loạt ảnh trên của nàng Hậu, hẳn ai cũng thấy được rằng không cần nhờ đến kiểu makeup sắc sảo, bạn vẫn có thể tỏa sáng lung linh và hút mắt đối phương. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp dịu dàng và thuần khiết như bà mẹ 2 con, bạn có thể bỏ túi 4 mẹo makeup của Đặng Thu Thảo dưới đây:

Lớp nền mỏng như sương

Chị em nên sử dụng các loại phấn nền mỏng nhẹ, có khả năng kiềm dầu tốt. Với khả năng che phủ đỉnh cao của phấn nước, phấn hơi sương, nàng sẽ có ngay một làn da căng mịn chuẩn Hàn mà không cần rườm rà các bước đánh lót, nền, che khuyết điểm, tạo khối...

Empty

Luôn dùng phấn má hồng

Một trong những bí quyết giúp Đặng Thu Thảo trông lúc nào cũng trẻ đẹp và rạng rỡ là nhờ vào cách điểm tô má hồng. Son môi hồng đi cùng phấn má hồng là combo giúp người đẹp sinh năm 1991 biến hình trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt tông makeup cam đào tươi tắn phủ đều bầu má, môi và mắt mang đến vẻ ngoài vô cùng nhuận sắc.

Empty

Tô son sáng màu

Một đôi môi mang màu sắc tươi tắn chính là chiếc chìa khóa để giúp gương mặt chị em thêm rạng rỡ và bừng sức sống. Kể cả khi không makeup mà chỉ để mặt mộc, các tông son như hồng cam, hồng đỏ, hồng san hô, cam san hô... cũng đủ mang đến cho bạn diện mạo rạng rỡ, đủ để tự tin bước xuống phố. Tô thêm chút son bóng cho sắc cam nổi bật, đôi môi của bạn sẽ căng mọng hút mọi ánh nhìn

Empty

Kẻ eyeliner siêu mảnh

Cuối cùng, dễ nhận thấy nhất ở mọi layout makeup của Đặng Thu Thảo chính là đôi mắt lúc nào cũng long lanh. Bí kíp của nàng Hậu ở đây chính là kẻ eyeliner mảnh và chuốt mascara thật nhẹ.

Empty

Có thể thấy Hoa hậu Việt Nam 2012 trung thành với lối kẻ mí trong để mang đến một ánh nhìn sắc sảo vừa đủ. Chuốt mascara nhẹ nhàng, đủ để mắt to tròn hơn nhưng không mất đi vẻ tự nhiên là công thức makeup quen thuộc của nàng Hậu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link