Dàn mỹ nhân Việt như trẻ ra vài tuổi khi rũ bỏ lớp trang điểm đậm

( PHUNUTODAY ) - Không phải lúc nào son phấn cũng là "vị cứu tinh" mang đến cho họ điểm 10 hoàn hảo. Bởi trong một số trường hợp, điểm tô quá đà lại rất dễ gây ra phản ứng trái chiều.

Là người của công chúng lại còn là phái đẹp, các quý cô làng giải trí lúc nào cũng phải ăn mặc chỉn chu nhưng lúc nào son phấn cũng là "vị cứu tinh" mang đến cho họ điểm 10 hoàn hảo.

Empty

Trang điểm làm Lâm Khánh Chi thêm dừ và dữ hơn. Bởi cứ so với hình ảnh lên giường ngủ với làn da sạch bóng lớp trang điểm và tô nhẹ đôi môi màu cam đào, khó ai nhận ra giọng ca chuyển giới đã ngoài tuổi tứ tuần. 

Empty

 Lý Nhã Kỳ  cứ mỗi khi "lên sóng" với gương mặt điểm tô tự nhiên và ăn mặc giản dị, khoảnh khắc mộc mạc nhưng lung linh này của nữ diễn viên lại càng "dậy sóng" mạng. 

Empty

Trang điểm đậm đà vốn là một trong những bí quyết giúp Hồ Ngọc Hà luôn làm bật được đường nét gương mặt lai Tây của mình nhưng cứ khoe mặt mộc không son phấn của "Nữ hoàng giải trí" lại nhận về lượng tương tác "khủng" vì làn da căng mịn, sáng bóng không tì vết ăn đứt gái xuân thì. 

Empty

 Mai Phương Thúy ăn điểm nhờ làn da sáng mịn, chân mày vừa vặn và đôi môi căng bóng đã giúp nàng Hậu tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn hẳn khi makeup đậm.

Empty

  Minh Hằng nhận về ý kiến trái chiều của công chúng vì trông già nua và kém đẹp mắt. Ngược lại, chỉ cần làm tóc xoăn đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng là nữ ca sĩ đã được báo Trung khen ngợi đẹp như nữ thần. 

Empty

Nhã Phương dù chỉ 1 lần sơ xuất đổi mới phong cách với style trang điểm quyến rũ: mắt kẻ eyeliner dày cộm, lông mi cong vút và môi đỏ thẫm cũng làm dân tình khuyên không nên thử thêm lần nào. 

Empty

Cùng một góc chụp, Ninh Dương Lan Ngọc khi makeup dày cộm và lúc không trang điểm trông cứ như chị em. 

Empty

Đối với Hương Giang, trang điểm sắc lạnh thô cứng, chưa hoàn hảo. Thế nhưng chỉ cần tối giản style trang điểm với son môi, nhan sắc mỹ miều của Hương Giang đã lộ rõ nét. 

Empty

Thời gian 2 năm trở lại đây từ khi chọn ở ẩn, Angela Phương Trinh lúc nào cũng làm dân tình ngẩn ngơ mỗi khi ngắm nhìn dù cô nàng chẳng cần trang điểm quá cầu kỳ. 

Empty

Combo tóc xù, mắt kẻ, môi đậm màu khiến Kỳ Duyên trông như một bà cô sắp bước vào tuổi 30. Thế nhưng khi xuề xòa một tí trong hình ảnh với đầu xù tóc rối, môi tô nhẹ nhàng sắc hồng, nàng Hậu lại khiến dân tình xốn xang.

Nắm thêm những bí quyết dưỡng da đơn giản của loạt mỹ nhân có làn da hoàn hảo kể trên, chắc chắn rằng chị em sẽ không còn lo lắng vì mặt mộc kém sắc và phải che dấu bằng đủ lớp makeup:

Empty

Bí quyết hàng đầu để sở hữu nước da mịn màng, căng bóng dù đã bước vào tuổi U40 của mỹ nhân "Kiều nữ và đại gia" chính là thường xuyên để mặt mộc, tẩy trang rất kỹ.

Empty

Với Minh Hằng, bên cạnh những bước chăm da cơ bản, mỗi sáng nữ diễn viên đều uống ly nước chanh không đường.

Empty

Trong khi đó, đối với Ninh Dương Lan Ngoc, cô nàng chọn dưỡng da cùng dầu olive: ban ngày dưỡng da mặt, ban đêm dưỡng thể. Ngoài ra, nàng ngọc nữ 9X còn quan trọng chuyện tăng lưu thông máu cho da bằng cách massage, từ đó giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và giảm thiểu tình trạng xấu như sạm hay mất nước.

Empty

Kỳ Duyên còn là một tín đồ của mặt nạ giấy để cấp ẩm cũng như giải quyết các vấn đề của làn da một cách nhanh chóng, tiện lợi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link