Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trải lòng điều này trước khi lên đường thi Hoa hậu Thế giới

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh đã có những trải lòng trước khi lên đường tham gia cuộc thi Miss World 2017.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 hồi tháng 8 năm ngoái khi đang là sinh viên Đại học Ngoại thương.

Vào thời điểm mới giành vương miện, nhan sắc của Mỹ Linh từng bị nhận xét thua kém á hậu. Nhiều tranh cãi nổ ra, dư luận nhanh chóng bới móc, khai quật những chuyện từ cách đó rất lâu nhằm khẳng định rằng: Đỗ Mỹ Linh không hề xứng đáng để đội lên mình chiếc vương miện cao quý.

519

Khi ấy người đẹp 9X thẳng thắn bày tỏ: "Mọi sự so sánh đều khập khiễng, thời gian sẽ là câu trả lời". 

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh vẫn im lặng trước lời những tranh cãi của dư luận. Linh nỗ lực hết mình, theo học để hoàn thành việc học trên giảng đường, tham gia các hoạt động thiện nguyện, dự sự kiện một cách chọn lọc,...

521

Sắp tới đây, Đỗ Mỹ Linh sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2017. Nơi đây, Lan Khuê, Diệu Ngọc và rất nhiều người đẹp khác đã phải trắng tay trở về. 

Trong suốt một năm đương nhiệm vị trí Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh đã thay đổi và trưởng thành hơn rất nhiều. Từ vẻ bề ngoài đến cách suy nghĩ, nhìn nhận cuộc sống. Linh được trải nghiệm những điều mà trước đây chưa từng chạm tay tới.

Đặc biệt hơn, Linh được góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, tham gia các hoạt động cộng đồng vô cùng ý nghĩa. Đối với một cô gái đôi mươi như Linh, đó là trải nghiệm quý giá và kỉ niệm đẹp đẽ cho cả tuổi thanh xuân của mình.

Bản thân Linh tự ý thức được vị trí của mình, cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, cách giao tiếp với mọi người. Hình ảnh của Linh cũng không dính líu tới bất cứ điều gì không hay, scandal, điều tiếng gì xấu cả.

523

 "Hư thì trách, còn ngoan thì lại chê nhạt." Nhưng công chúng thì "chín người mười ý". Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh vẫn nhận rất nhiều sự ủng hộ, quan tâm từ tất cả mọi người. 

Trong thời gian qua, Đỗ Mỹ Linh có nhận nhiều lời mời tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn cảm thấy mình cần phải có thời gian nhìn nhận lại bản thân, xem mình hợp với điều gì để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Và cuối cùng Linh quyết định chọn Hoa hậu Thế giới chính là điểm đến của mình.

525

Cô cho rằng đây không đơn thuần là một cuộc dạo chơi mà sẽ là cuộc chiến thực sự . Không phải đơn thuần là Đỗ Mỹ Linh nào đó mà là đại diện của Việt Nam.

527

Mỹ Linh mong có thể là người đầu tiên đại diện Việt Nam lọt đến lòng Best Dance trong cuộc thi Miss world 2017, để giới thiệu một điệu múa dân gian truyền thống của đất nước. 

Mỹ Linh cho biết cô đang tập trung hoàn thiện các kỹ năng catwalk, trình diễn, nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh, rèn luyện thể lực, hoàn thiện vóc dáng để chuẩn bị cho Miss World 2017.

Cô và ê-kíp cũng phát triển dự án cộng đồng hỗ trợ trẻ em nhiễm chất độc da cam để tham gia phần thi Hoa hậu Nhân ái - một phần thi quan trọng của sân chơi sắc đẹp này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link