Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ tâm trạng "u ám" sau nghi vấn bí mật đính hôn với Hoàng Touliver

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ đầy nỗi bất an của Tóc Tiên mới đây đang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho thần tượng của mình.

Trên Story Instagram của mình, Tóc Tiên đã liên tục chia sẻ những dòng cảm xúc bất an trong lúc bắt chuyến bay gấp để ra Hà Nội. Cô viết: "Trên dòng người hỗn loạn tại sân bay đi Hà Nội trưa nay, có lẽ mình thuộc số ít không thể hòa chung niềm vui đó. Đợi con, M nhé".

Dòng trạng thái

Dòng trạng thái "u ám" của Tóc Tiên khiến người hâm mộ lo lắng.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang không rõ điều gì đang xảy ra với Tóc Tiên. Một số khác lại suy đoán, có lẽ, người thân của Tóc Tiên gặp vấn đề về sức khỏe nên nữ ca sĩ phải gấp rút ra Hà Nội. Họ gửi lời hỏi thăm tới Tóc Tiên, mong những điều bình an nhất đối với người thân của nữ ca sĩ.

Trước đó hồi giữa tháng 10 vừa qua, Tóc Tiên cũng từng được nhận nhiều sự quan tâm khi trên một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz, cư dân mạng xôn xao về thông tin Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội. Một số cư dân mạng khác cũng lên tiếng xác nhận việc này. Thậm chí có cư dân mạng cho biết trong đám hỏi, Tóc Tiên mặc áo dài trắng, số lượng khách mời trong buổi tiệc khoảng 25 người để đảm bảo tính riêng tư.

Tuy nhiên ở thời điểm đó, trong khi Hoàng Touliver chưa lên tiếng về thông tin này thì Tóc Tiên viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Có vài tin đồn rò rỉ truyền miệng nghe cho vui, nhưng có thể đẩy nhân vật chính tới bước đường cùng. Cuộc đời đôi khi là bi kịch của mạng xã hội...".

Tóc Tiên từng vướng nghi vấn bí mật làm lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver.

Tóc Tiên từng vướng nghi vấn bí mật làm lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver.

Sau đó, Tóc Tiên lại gây chú ý với trò Q&A trên Instagram cá nhân cùng lời dặn dò: "Cô hai đang rảnh, cấm ai hỏi cô hai đi lấy chồng". Ngay lập tức, nữ ca sĩ nhận được câu hỏi từ khán giả rằng: "Idol với anh Touliver là gì của nhau ạ?". Không tránh né, Tóc Tiên sẵn sàng đáp lại nhưng hơi lấp lửng: "Mình là gì của nhau (bạn thân). Là bạn thân của nhau (chắc em không cần). Cô hai có viết sai lời không nhỉ?". Với câu trả lời này, có vẻ như, Tóc Tiên đang ngầm khẳng định mối quan hệ của cô và Hoàng Touliver không dừng lại ở mức bạn thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link