Hoa hậu Hàn Quốc Lee Bo Young ở tuổi 45 trẻ trung như 20 nhờ loạt công thức mix đồ sau

( PHUNUTODAY ) - Chỉ xoay quanh các món đồ đơn giản như áo thun trắng, quần jeans, blazer… cô vẫn có được vẻ ngoài trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch.

Lee Bo Young đã bước sang tuổi 45 nhưng vẫn luôn được khen trẻ trung. Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn luôn áp dụng phong cách thời trang năng động, "hack" tuổi nên càng tôn lên được dung mạo trẻ trung. Chỉ xoay quanh các món đồ đơn giản như áo thun trắng, quần jeans, blazer… cô vẫn có được vẻ ngoài trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch. Ngắm nghía loạt công thức diện đồ sau đây của Lee Bo Young, quý cô trên 40 tuổi sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng mặc đẹp.

Empty

Lee Bo Young diện một set trang phục tối màu, mix chiếc áo thun năng động và áo blazer dáng lửng thời thượng. 

Empty

Sự kết hợp giữa áo sơ mi kẻ caro và quần denim giúp vẻ ngoài thêm thanh lịch. Chưa hết, nữ diễn viên còn đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể outfit bằng cách tô điểm một chiếc túi xách mang tông màu trắng.

Empty

Áo gile đang là xu hướng thời trang được yêu thích, tăng vẻ trẻ trung. Lee Bo Young kết hợp mẫu áo với quần jeans bụi bặm để hiệu quả "hack" tuổi được tăng thêm.

Empty

 Lee Bo Young áp dụng công thức áo khoác denim, áo thun ghi xám và quần vải thô. Chiếc mũ lưỡi trai là món phụ kiện phù hợp với set trang phục năng động.

Empty

Áo len mỏng và quần jeans mang đến cho quý cô trên 40 tuổi sự trẻ trung và thanh lịch. Nhờ thiết kế áo bo gấu mà người diện không cần sơ vin, vóc dáng vẫn có sự cao ráo, thanh thoát.

Empty

Các nàng có thể tham khảo công thức gồm áo mỏng kết hợp với cardigan đồng bộ và quần ống suông của Lee Bo Young. Nhờ tông màu trắng và be làm chủ đạo nên càng thanh lịch hơn. 

Empty

Mẫu váy hai dây mang tông màu đen gây ấn tượng ở nét ngọt ngào, trẻ trung nhưng vẫn rất sang trọng. Lee Bo Young không nhấn nhá phụ kiện.

Empty

Áo blazer trắng và quần âu màu xám kết hợp với nhau rất ăn ý, giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, nhã nhặn. Công thức này diện đi chúc tết là hợp lý. 

Empty

Áo thun trắng và quần jeans chắc chắn là cách mặc ai cũng có thể áp dụng và đây cũng là công thức phù hợp với mọi độ tuổi. Cách phối đồ này đã giúp Lee Bo Young có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng vẫn trang nhã. Để vẻ ngoài thêm ấn tượng, quý cô trên 40 tuổi các nàng có thể tận dụng thêm một số phụ kiện.

Empty

 Lee Bo Young đã kết hợp mẫu áo sơ mi thanh lịch này với quần jeans. Đây là công thức trẻ trung và năng động, phù hợp với độ tuổi trên 40. Sơ vin là thao tác khó có thể thiếu vừa hack dáng vừa đảm bảo nâng tâm phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link