Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi gây tranh cãi vì hở bạo, tạo dáng phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Thiều Bảo Trâm chọn những góc chụp khác thay vì zoom cận vào vóc dáng như trước đây.

Thiều Bảo Trâm thường xuyên đăng ảnh phô diễn sắc vóc nóng bỏng nhưng dạo gần đây thì nhận về ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cách tạo dáng của Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang mang tính phản cảm nhiều hơn gợi cảm.

Mới đây, cô xả kho loạt ảnh mới nhưng đã thay đổi góc chụp, mặc thêm chiếc áo choàng lưới bên ngoài và còn dùng đạo cụ để che bớt những chi tiết gợi cảm.

thieu_bao_tram

Cách đây vài năm, Thiều Bảo Trâm bị nhiều người nhận xét là trông giống hệt thành viên Lisa của Black Pink. Ngoài ra, style của Thiều Bảo Trâm cũng khiến dân tình liên tưởng đến hình ảnh của cô nàng Búp bê Thái. Nữ ca sĩ từng lên tiếng giải thích: "Tôi đâu so sánh mình với Lisa. Tôi đang thể hiện sự hâm mộ đối với những người tôi yêu thích. Tôi cũng không làm bản sao của ai, đơn giản là tôi dám thể hiện mình thích ai, hâm mộ ai. Vì mái tóc có một chút giống nên mọi người hay nói vậy. Tôi thích Lisa về khả năng, khuôn mặt xinh, dễ thương, thích cả phong cách của Jennie, Rosé và Ji Soo. Ai cũng có điểm đáng học hỏi. Phong cách của tôi hiện giờ cũng được cập nhật từ xu hướng trên thế giới mà các bạn trẻ mặc".

Có thể thấy Thiều Bảo Trâm xử lý mọi chuyện khéo léo, bình tĩnh ngay cả với những bình luận mang tính công kích mình khiến cho cư dân mạng không khỏi nể phục về chỉ số EQ "không phải dạng vừa đâu".

thieubaotram-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w843-h1127

Sau ồn ào chia tay Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm ngày càng thành công trong sự nghiệp ca hát, nhan sắc thăng hạng. Cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm hơn của cộng đồng mạng.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ, cô không hối tiếc bởi mọi điều đã xảy ra trong cuộc sống. Cô trân trọng những người từng đến, từng đi và cả những người vẫn đang ở lại. Mỗi lần chạm đáy là một lần ta rũ bỏ những gì cũ kỹ để khoác lên mình một diện mạo mới, sống cuộc đời mới với một thế giới quan đã hoàn toàn đổi thay. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link