Phong cách bà ngoại ngày càng được hội tín đồ sành điệu lăng xê nhiệt tình

14:00, Thứ năm 11/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Cho tới hiện tại kiểu mốt này vẫn được hội tín đồ hết mực ưu ái và lăng xê nhiệt tình.

Phong cách bà ngoại (grandmacore) khiến thế hệ Millennials và gen Z thực sự mê mẩn. Đây là một xu hướng thẩm mỹ đi ngược lại với những gì đang phổ biến. Đặc điểm của phong cách này là những món đồ xưa cũ như: Khăn trùm đầu, trang phục họa tiết, áo dạ, áo bông ấm áp...

Empty

Cô nàng này kết hợp các phụ kiện mang phong cách "bà ngoại" với xu hướng hiện tại một cách hoàn hảo. Một chiếc áo đan len dệt kim dày dặn được trang trí bằng họa tiết ấn tượng kết hợp cùng chân váy xếp ly và áo giữ nhiệt tối màu. Nếu đang tự hỏi làm thế nào để có được vẻ ngoài "bà ngoại" một cách chuẩn xu hướng thì hãy xem phong cách của Katie.

Empty

Cô nàng này mix một chiếc áo khoác đen dáng dài với váy liền phom xòe, tạo điểm nhấn bằng chiếc khăn lụa hình hoa choàng hờ qua vai, đi giày cao gót mũi vuông họa tiết da rắn với tất len màu vàng chanh và cuối cùng kết lại bằng chiếc túi xách da.

Empty

Cô nàng gen Z là người tạo nên phong cách grandmacore đẹp hơn bất kỳ ai. Cách phối đồ của Reese rất dễ dàng ứng dụng trong cuộc sống đời thường, cô sử dụng áo len có hoa văn sặc sỡ trên nền xám, thêm đôi giày loafer và tất cao cổ.

Empty

HyunA dẫn đầu xu hướng grandmacore khi diện những món đồ dệt kim có nhiều màu sắc và hoa văn rực rỡ. Mới đây, trong chuyến "xuất ngoại" tại Tokyo, chủ nhân bản hit Bubble Pop đã mặc một chiếc áo đan len màu đỏ tươi có trang trí tua rua và đeo túi xách bông. Bộ đồ này không cứng nhắc như nhiều người vẫn thường nghĩ.

Empty

Kim Na Young mix áo len dáng dài màu xanh cốm, mặc cùng chân váy phối lông vũ, bên ngoài khoác áo blazer da lộn oversized màu nâu tây và kết lại với tất len dày dặn màu tím khoai môn. Sự trẻ trung, tinh nghịch gây ấn tượng.

Empty

Phong cách "bà ngoại" trẻ trung và đáng yêu, tuy vậy họ vẫn giữ vững tinh thần cổ điển đặc trưng. Fashionista Vivian kết hợp áo len cardigan họa tiết với chân váy trắng xòe bồng, đi giày loafer đế cao mang dấu ấn cổ điển.

Empty

Các tín đồ sành điệu còn sử dụng phụ kiện này buộc dưới cằm, choàng hờ qua vai, cột sau gáy hoặc quấn quanh cổ nhằm giữ ấm trong mùa lạnh. Fashionista người Pháp - Mélodie Banfield toát lên dáng vẻ sang trọng, thanh lịch.

Empty

Áo len cổ chữ V họa tiết hình thoi, áo cao cổ và chân váy xếp ly dáng dài của ulzzang Jinju. Nhằm tăng điểm quý phái, bạn có thể đưa vào set đồ những món trang sức làm từ ngọc trai cổ điển

Những bộ cánh độc đáo, phá cách mang "hơi thở" cổ điển của thập niên những năm 60, 70 pha trộn cùng nét hiện đại, tân thời đã đem đến sự mới lạ cho giới trẻ, trong đó có Bella Hadid, Hailey Bieber hay Halsey. Cho tới hiện tại kiểu mốt này vẫn được hội tín đồ hết mực ưu ái và lăng xê nhiệt tình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh