Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ đón tin vui đầu tiên khi vừa sang năm mới

( PHUNUTODAY ) - Vừa sang năm mới, H'Hen Niê đã khiến người hâm mộ tự hảo khi được bình chọn là Hoa hậu trình diễn bikini nóng bỏng nhất 2018.

Chuyên trang Missosology đã đăng tải một bài viết tổng kết các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới năm 2018. Trang này đã đưa ra 5 hạng mục để đánh giá các người đẹp tham gia những cuộc thi như: Thí sinh ăn ảnh nhất; Trang phục dạ hội đẹp nhất; Trình diễn bikini nóng bỏng nhất; Trang phục dân tộc đẹp nhất và Trả lời ứng xử hay nhất.

0
H'Hen Niê có tên trong hạng mục Best in Swimsuit năm 2018.

H'Hen Niê có tên trong hạng mục Best in Swimsuit năm 2018.

Đáng chú ý là hạng mục trình diễn bikini nóng bỏng nhất, đại diện Việt Nam - H’Hen Niê đã được gọi tên đứng chung với 3 người đẹp khác đến từ Colombia, Venezuela, Philippines. Missosology dành nhiều mĩ từ để nói về phần trình diễn của H'Hen Niê như: "H’Hen Niê đã mang đến màn trình diễn khó quên nhất tại Miss Universe 2018. Từng bước đi catwalk và cách di chuyển, thần thái của cô ấy đã thể hiện rất tốt trên sân khấu". Đây là lần đầu tiên một đại diện Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp Missosology vinh danh ở hạng mục The Best in Swimsuit năm 2018.

Sáng 17/12 là một ngày khó quên đối với người hâm mộ nhan sắc Việt. H'Hen Niê - cô gái dân tộc Ê-đê đã được xướng tên vào top 5 tại cuộc thi nhan sắc đẳng cấp và khốc liệt nhất thế giới: Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ.

Thành tích ấn tượng của H'Hen Niê xác lập một kỉ lục chưa từng có của các người đẹp Việt sau hơn 20 năm chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Ở H'Hen Niê là sự dung hoà của vẻ đẹp ngoại hình, tâm hôn và nhân cách. Không những vậy, cô nàng còn có một câu chuyện riêng biệt, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ. Điều này đã khiến cho H'Hen Niê vượt qua hàng loạt hoa hậu đến từ các cường quốc, ghi tên mình vào top 5 chung cuộc.

Theo quan điểm thẩm mĩ của phần lớn người Việt Nam, H'Hen Niê chưa thuyết phục khi bước lên ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thế nhưng, vẻ đẹp khoẻ khoắn, hiện đại và cá tính của H'Hen Niê mới là điều mà quốc tế ưa chuộng.

H'Hen Niê sở hữu vẻ đẹp năng động, khoẻ khoắn và hiện đại.

H'Hen Niê sở hữu vẻ đẹp năng động, khoẻ khoắn và hiện đại.

H'Hen Niê sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 83-60-97. Không những vậy, cô còn ghi điểm khi sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn, đôi chân nuột nà đầy gợi cảm. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng là người rất chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao. Sự năng động, khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng của H'Hen Niê rất được ưa chuộng tại đấu trường Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ.

Không chỉ vậy, H'Hen Niê còn ghi điểm bởi gương mặt cân đối, tự nhiên, đường nét hài hoà, nụ cười ấm áp và gần gũi. Mái tóc ngắn rất cá tính của H'Hen Niê góp phần tạo cho cho sự khác biệt và nổi bật mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link