Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ bị Thanh Hằng hủy kết bạn mà không rõ lý do

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng khi Võ Hoàng Yến tiết lộ không biết vì sao Thanh Hằng lại hủy kết bạn với mình trên mạng xã hội.

The Face 2018 đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng. Quỳnh Anh - học trò của đội Võ Hoàng Yến - trở thành á quân. Sau cuộc thi, Hoàng Yến có những chia sẻ về chuyện hậu trường.

Hoàng Yến nói cô là người "sống bản năng và rất thật". Vì vậy, nhiều tiêu chí của chương trình như tiêu chí "vì đại cuộc", đến giờ cô vẫn không thể hiểu được. Nhận xét cuộc thi có nhiều drama, huấn luyện viên The Face mong những kịch tính này không bao giờ diễn ra trong cuộc sống thường ngày. 

Võ Hoàng Yến không hiểu vì sao bị Thanh Hằng hủy kết bạn trên Facebook.

Võ Hoàng Yến không hiểu vì sao bị Thanh Hằng hủy kết bạn trên Facebook.

Tuy nhiên, cô cho biết bất ngờ khi Thanh Hằng hủy kết bạn trên trang cá nhân sau tập 9. "Một ngày nọ, tôi đăng tải tấm poster chương trình lên, muốn tag chị Thanh Hằng vào nhưng không được. Đến lúc đó, tôi mới phát hiện cả hai không còn kết nối trên mạng xã hội. Câu chuyện là vậy, xin đừng hỏi lý do vì tôi không biết gì cả", cô kể.

Cả hai nhiều lần xảy ra mâu thuẫn trên sóng truyền hình khi loại thí sinh của nhau. Thanh Hằng từng chia sẻ trong tập một Hoàng Yến mới "sống lại" cách đây một năm thôi và nhắn nhủ đàn em nên "biết điều" hơn trong những thể hiện ở cuộc thi.

Trước đó, Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến có những màn "đấu" không kiêng nể trên ghế nóng The Face. Trong vòng pick-team, khi tranh giành thí sinh Thu Anh, Thanh Hằng thẳng thắn dằn mặt đàn em: "Biết gì thì cũng phải nên biết điều".

Đỉnh điểm, khi Thanh Hằng loại đi Huy Quang trong tập 2, Võ Hoàng Yến đã tức giận, đập bàn phản pháo đàn chị. "Huy Quang vẫn còn quá trẻ, sao chị nỡ lòng nào làm vậy hả chị Hằng?", "Và đó cũng là cách lật mặt được chị Thanh Hằng" là hai trong số những bức xúc của Võ Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến tức giận vì bị Thanh Hằng loại đi thí sinh mạnh.

Võ Hoàng Yến tức giận vì bị Thanh Hằng loại đi thí sinh mạnh.

Ở những tập sau, Võ Hoàng Yến luôn có những nhận xét mỉa mai về cách huấn luyện, cũng như phần thể hiện của thí sinh đội Thanh Hằng. Trong khi đó, chân dài 1,12 m luôn im lặng và không phản bác lại ý kiến đàn em.

Nhiều người cho rằng giữa Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Bởi họ đều là hai người mẫu hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm và có vị trí cao trong làng mốt Việt. Thế nên, việc họ ngầm cạnh tranh và bị so sánh là điều khó tránh khỏi. Với việc hủy chế độ bạn bè, tin đồn mâu thuẫn giữa hai người mẫu càng có thêm cơ sở. Và hiện tại, người hâm mộ đang tỏ ra vô cùng lo lắng cho mối quan hệ của cặp huấn luyện viên này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link