Bất ngờ với dáng vẻ của Hoa hậu H'Hen Niê trong ngày nghỉ lễ, ai nhìn cũng muốn cưng

( PHUNUTODAY ) - Nhìn những hình ảnh giản dị của Hoa hậu H'Hen Niê trong ngày nghỉ lễ, dân tình ai cũng thêm ngưỡng mộ và yêu quý cô.

Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017, H’Hen Niê đã là 1 cái tên đặc biệt đối với công chúng quan tâm đến showbiz Việt. Sau gần 2 năm đăng quang, H’Hen Niê luôn giành được sự yêu mến đặc biệt từ phía khán giả.

Có thể thấy, H’Hen Niê chính là Hoa hậu giản dị nhất, nghèo nhất nhưng ngày càng được nhiều người yêu mến nhất.

Mới đây, Ngô Trần Hải An – một người bạn của H’Hen Niê đồng thời là 1 nhiếp ảnh gia nổi tiếng đăng tải 3 bức ảnh ghi lại khoảnh khắc top 5 Miss Universer đầu tiên của Việt Nam đi ăn tối trong đợt nghỉ tết dương lịch 2019.

Bộ dạng “khó tin” của H’Hen Niê trong buổi đi ăn tối với bạn.

Bộ dạng “khó tin” của H’Hen Niê trong buổi đi ăn tối với bạn.

Trong ảnh, H’Hen Niê diện trang phục áo thun quần vải cùng đôi giày thể thao khá giản dị. Đáng nói hơn, cô nàng còn thoải mái đội mũ lưỡi trai bên trong chiếc mũ bảo hiểm lớn và không quên “đính kèm” chiếc khẩu trang.

Nếu nhìn bộ dạng giản dị và “đàn ông” của H’Hen Niê khi khoác vai người bạn thân thiết đi ăn trên phố, chắc chắn không ai tin đây chính là 1 Hoa hậu.

Với bức ảnh chụp cận mặt H’Hen Niê, dù cô vẫn đang đeo khẩu trang nhưng đôi mắt ngời sáng cùng làn da nâu đặc trưng khiến nhiều khán giả dễ dàng nhận ra người đẹp Tây Nguyên nổi tiếng.

Cận cảnh sự giản dị, xuề xòa của H’Hen Niê.

Cận cảnh sự giản dị, xuề xòa của H’Hen Niê.

Trước đó, Hoa hậu H’Hen Niê đã khiến người hâm mộ thêm yêu mến khi cô dành 100% tiền thưởng của mình sau khi lọt Top 5 tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới để làm từ thiện. Cụ thể, tổng giá trị phần thưởng mà H'Hen Niê nhận được nhờ thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ là 1 tỷ đồng. Trong đó bao gồm 600 triệu đồng tiền mặt và 400 triệu giá trị vật phẩm. Số tiền mặt đến từ tiền thưởng nóng của BTC (100 triệu đồng) và thưởng "nguội" của các nhà tài trợ.

Tại buổi gặp gỡ báo chí, Hoa hậu H'Hen Niê cho biết cô sẽ dành 100% số tiền mặt là 600 triệu đồng cho các hoạt động xã hội, cộng đồng. Cô muốn hoàn thành lời hứa với buôn làng, hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và hoàn thiện dự án Room To Read xây dựng thêm nhiều thư viện, hỗ trợ thêm chi phí cho các nữ sinh trên thế giới.

H’Hen Niê đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên Việt Nam vào đến phần thi ứng xử của cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn nhất thế giới

H’Hen Niê đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên Việt Nam vào đến phần thi ứng xử của cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn nhất thế giới

Với danh hiệu Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Niê đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên Việt Nam vào đến phần thi ứng xử của cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn nhất thế giới. Sau hành trình này, hoa hậu cho biết cô sẽ tiếp tục với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội vì đó là niềm đam mê của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link